จองจีโซ (Jung Ji So) เล่าถึงการทำงานกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในซีรีส์เรื่อง “The Glory”
2023-02-28 11:58:18
Advertisement
คลิก!!!

จองจีโซ (Jung Ji So) ซึ่งรับบทเป็น มุนดงอึน ตอนเด็กในซีรีส์เรื่อง The Glory บน Netflix ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan Korea 

เธอได้พูดถึงชีวิตส่วนตัว อย่างการออกกำลังกายและพัฒนาตัวเองร่วมกับเพื่อนๆของเธอและการใช้ชีวิตอย่างตั้งใจและสุขภาพดีของคนเจน Z

นอกจากนี้เธอยังสามารถย้อมสีผมได้แล้วหลังจากต้องไว้ผมดำตลอดในช่วงการถ่ายทำซีรีส์ที่ผ่านมา

 

จองจีโซได้พูดถึงความรู้สึกหลังจาก The Glory ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก บอกว่าคำชมที่ได้รับจากผู้ชมส่งผลในแง่บวกต่อเธอ 

“เป็นเวลา 10 ปีแล้วค่ะ นับตั้งแต่ฉันเดบิวต์ ฉันได้ร่วมงานกับโปรเจคที่ยอดเยี่ยมหลายงาน แต่สำหรับ The Glory นั้นแตกต่างออกไป ฉันรู้สึกชื่นใจเวลาได้รับคำชมจากการแสดงของฉัน ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเองเมื่อคิดว่า ‘ฉันทำดีที่สุด ฉันกำลังเรียนรู้ และฉันจะไม่ทำให้ใครผิดหวัง’” - จองจีโซ 

 

เมื่อถามว่าเธอคิดว่า The Glory เป็นจุดเปลี่ยนของอาชีพนักแสดงของเธอหรือไม่ จองจีโซบอกว่าเธอได้รับความสนใจมากมาย และซีรีส์ก็ประสบความสำเร็จ เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่เธอก็พยายามจะไม่หลงคำชื่นชมเหล่านั้นมากจนเกินไป

“ฉันไม่อยากจะเขวเหรือหลงระเริงไปกับความรักและความสนใจที่ได้รับค่ะ” – จองจีโซ

 

สำหรับการเตรียมตัวในการรับบท มุนดงอึน จองจีโซบอกว่าเธอใช้การแสดงออกทางสีหน้า, การหายใจ และบทของซีรีส์เติมเต็มตัวละครของเธอ เธอเล่าว่าฉากที่โดนที่หนีบผมนาบ เธอรู้สึกถึงความเจ็บปวดจริงๆแม้ว่ามันจะไม่ได้เปิดเอาไว้ก็ตาม

 

ความทุ่มเทของจองจีโซเรียกความประทับใจจากผู้ชม รวมถึง ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) นักแสดงที่มารับบทมุนดงอึนตอนโต ซงฮเยคโยเคยบอกว่าหลังจากได้ดูการแสดงของจองจีโซ เธอร้องไห้ออกมา 

“ฉันมีโอกาสได้ดูการแสดงของดงอึนก่อนค่ะ มันทำให้ฉันปวดใจมากและร้องไห้” – ซงฮเยคโย

 

จองจีโซได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับซงฮเยคโย เธอพูดถึงพลังและทักษะการแสดงที่น่าทึ่งของนักแสดงรุ่นพี่

“ฉันเจอเธอครั้งแรกตอนที่อ่านบท และพลังของเธอน่าทึ่งมาก ฉันตั้งใจฟังทุกคำที่เธอพูด เหมือนอยู่ๆฉันก็รู้สึกถึงหัวใจที่เย็นชาและต้องการจะแก้แค้นของดงอึนขึ้นมาเลย” – จองจีโซ

นอกจากจะชื่นชมฝีมือการแสดงของรุ่นพี่แล้ว จองจีโซยังได้พูดถึงความประทับใจที่ซงฮเยคโยดูแลเธอในกองถ่าย

จองจีโซยอมรับว่ากังวลที่ต้องแสดงบทเดียวกันกับรุ่นพี่นักแสดงที่มีชื่อเสียง แต่ซงฮเยคโยช่วยทำให้เธอสงบลงด้วยการปฏิบัติกับเธออย่างให้เกียรติ

“เธอใจดีกับฉัน ไม่ใช่ในฐานะเด็ก และในฐานะเพื่อนร่วมงาน” - จองจีโซ

จองจีโซบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาแสดงเป็นบทของซงฮเยคโยในวัยเด็ก

 

สำหรับจองจีโซในวัย 20 กว่าๆ เธอบอกว่าปีนี้อยากได้ใบขับขี่ ส่วนจองจีโซในฐานะนักแสดงบอกว่าเธอพยายามไม่ตั้งเป้าหมายที่เจาะจงเกินไปในเส้นทางการแสดงของเธอ แต่จะพยายามให้ดีที่สุดในทุกบทที่เธอจะได้แสดงในอนาคต

 

ที่มา  Cosmopolitan Korea และ Newsen

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X