เหตุผลที่สมาชิกวง aespa ไม่มีสัญญาร่วมงานเดี่ยวกับแบรนด์หรู
2023-02-28 09:18:02
Advertisement
คลิก!!!

กระแสเค-ป็อปนับว่ามาแรงและกระจายไปทั่วโลกแล้วตอนนี้ ไอดอลเค-ป็อปเองก็มีฐานแฟนคลับขยายมากขึ้นเช่นกัน และด้วยชื่อเสียงของพวกเขา แน่นอนว่าพวกเขามีอิทธิพลเป็นอย่างมากในหลายด้าน รวมถึงการซื้อสินค้าของแฟนคลับตามแบรนด์ที่ไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบร่วมงานด้วยเช่นกัน เราจึงได้เห็นแบรนด์หรูหลายแบรนด์ทาบทามไอดอลเกาหลีมาร่วมงาน

เริ่มจาก จี-ดราก้อน (G-Dragon) แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเกาหลีคนแรกของ Chanel รวมถึง BLACKPINK รุ่นน้องร่วมค่ายที่สมาชิกแต่ละคนร่วมงานกับแบรนด์หรูกันคนละแบรนด์สองแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Dior, Celine และ Saint Laurent



แม้แต่วงน้องใหม่อย่าง NewJeans สมาชิกแต่ละคนก็ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชื่อดังทั้ง Burberry, Dior, Chanel, Louis Vuitton และ Gucci

 

อย่างไรก็ตามสมาชิกวง aespa ซึ่งมีชื่อเสียงในระดับท็อปของไอดอลเจน 4 อีกวงกลับไม่มีการร่วมงานกับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งแบบเดี่ยว

วง aespa ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Givenchy และเครื่องประดับ Chopard ซึ่งเป็นงานวงไม่ใช่งานเดี่ยว ทำเอาแฟนคลับสงสัยในเรื่องนี้

จากรายงานของ Issuefeed ระบุว่า SM Entertainment มีกฎในการจำกัดงานเดี่ยวของสมาชิกในวงระหว่างที่วงยังคงโปรโมทอยู่ และสมาชิกวง aespa เคยพูดเรื่องนี้ตอนไปออกรายการวิทยุเช่นกัน ว่าพวกเธอจะได้รับเลือกเป็นวงจากแบรนด์มากกว่าร่วมงานกับแบรนด์แบบแยกสมาชิก

อย่างไรก็ตามแฟนคลับก็ยังคงหวังว่าจะได้เห็นสมาชิกแต่ละคนของวงร่วมงานกับแต่ละแบรนด์ตามเสน่ห์และสไตล์ของแต่ละคน

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X