สื่อเกาหลีวิเคราะห์ว่า ยูอาอิน (Yoo Ah In) อาจจะต้องออกจากวงการ
2023-02-27 19:43:24
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเกาหลีได้พูดคุยกันถึงรายงานของสำนักข่าวเกี่ยวกับอนาคตในวงการบันเทิงของ ยูอาอิน (Yoo Ah In) หลังจากตรวจพบการใช้สารเสพติดทั้งกัญชา, โปรโพฟอล และยาอีกหนึ่งชนิดที่ยังระบุชนิดไม่ได้ ทำให้ตอนนี้ภาพลักษณ์ในสายตาของสาธารณะชนของยูอาอินติดลบ


ก่อนหน้านี้มีข่าวคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีใช้ยาเสพติดเช่นเดียวกัน แต่ในกรณีของยูอาอินได้รับความสนใจมากน่าจากจำนวนชนิดของยาเสพติดที่ใช้ โดยในตอนแรกมีการกล่าวหาว่าเขาใช้ยาทั้งหมด 3 ตัว

สื่อเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ยูอาอินจะไม่มีผลงานในวงการบันเทิงอีก และทำให้ผลงานเรื่อง 'The Match' และ 'Goodbye Earth' ทาง Netflix ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก รวมถึงซีรีส์เรื่อง 'Hellbound' ซีซั่น 2 ที่ต้องหยุดการผลิตเอาไว้ก่อน
 

สื่อเกาหลีรายงานว่า ยูอาอินใช้ยาโปรโพฟอล จำนวน 4,400 ml เมื่อปี 2021 เฉลี่ย 60 ml ต่อครั้ง ซึ่งมากกว่าข้อบ่งชี้ในการใช้ยาในโดสปกติซึ่งอนุญาตแค่ 5-10 ml ไปหลายเท่า

ชาวเน็ตและคนวงในวงการบันเทิงคาดว่า “ถึงแม้เขาจะกลับมามีผลงานในวงการ ก็คงเป็นเรื่องยากที่ช่องโทรทัศน์ใหญ่ทั้ง 3 ช่องจะออกอากาศผลงานของเขา”

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X