แบมแบม GOT7 ยอมรับว่าข่าวลือเรื่องเดท (ที่ไม่เป็นจริง) ในอดีตทำให้เขาเคยคิดที่จะหันหลังให้กับวงการ!
2023-02-27 09:30:02
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ ของ แบมแบม (BamBam) GOT7 ชื่นชมหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับไอดอลหนุ่มผู้นี้ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ขัน…

…ไปจนถึงความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลาย...

...และภาพลักษณ์ที่ดูดีของเขา นับได้ว่า แบมแบม เป็นหนุ่มในอุดมคติของใครหลายคนเลยทีเดียว

 

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้กับนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนมีนาคม แบมแบม ได้ถูกถามเกี่ยวกับวิกฤตที่เขาเคยเผชิญ

ในระหว่างการสัมภาษณ์ แบมแบม ตอบอย่างตรงไปตรงมาเมื่อถูกถามเกี่ยวกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดที่เขาเผชิญในเกาหลีรวมถึงความสุขที่สุดของเขาด้วย แบมแบม อธิบายว่าช่วงเวลาวิกฤตเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

“มีช่วงเวลาวิกฤตอยู่ช่วงหนึ่งครับ (หัวเราะ) มันผ่านมากว่า 5 ปีแล้ว แต่…ผมเคยมีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับการออกเดทครับ (ข่าวลือ) มันไม่มีมูลเลยครับ ตอนนั้นผมเพิ่งเดบิวต์ได้แค่ 3 ปีเอง ผมโดนปฏิกิริยาเชิงลบมากมายจนคิดอยากจะลาออกจากวงการเลยครับ” เขากล่าว

 

ตามที่ แบมแบม เล่า ข่าวลือนั้นทำให้เขาและบริษัทตั้งตัวไม่ทัน และทำให้เขาถึงขั้นร้องไห้ออกมาในระหว่างที่ไปถ่ายแบบเลยทีเดียว

“เมื่อบทความข่าวลือเริ่มเผยแพร่เป็นครั้งแรก ทั้งต้นสังกัดของผมและตัวผมเองไม่ทันได้ตั้งตัวเลยครับ มันรู้สึกไม่ยุติธรรมอย่างมากจนผมถึงกับร้องไห้ระหว่างการถ่ายแบบ ผมยังจำวันที่สดใสนั้นได้ ตอนนั้นผมกำลังถ่ายแบบให้กับนิตยสาร NYLON ครับ และนั่นก็เป็นตอนที่ผมเริ่มลงทุนในบัญชีออมทรัพย์ของผมจริง ๆ อีกด้วยครับ”

 

แบมแบม บอกว่าเขาได้เรียนรู้ว่าข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดทนั้นรุนแรงมากสำหรับไอดอล และมันทำให้เขารู้ว่าเขาอาจจะต้อง “ลาออกจากงานนี้จริง ๆ”

“ผมคิดว่า 'ครั้งนี้ฉันคงไม่ต้องลาออกจากวงการเพราะข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง...แต่วันหนึ่งเมื่อฉันเริ่มเจอเข้ากับใครสักคน ฉันอาจจะต้องออกจากงานนี้จริง ๆ'” (หัวเราะ)

 

อย่างไรก็ตาม ไอดอลหนุ่มมีความคิดเชิงบวกว่าความสุขที่ยิ่งใหญ่ของเขายังคงมาจากงานที่ทำ

“ความสุขที่สุดของผมมาจากช่วงหลัง ๆ นี้ที่ผมเริ่มได้รับความรักและความสนใจจากประชาชนชาวเกาหลีมากขึ้นครับ”

โชคดีที่ แบมแบม ยังไม่ลาออกจากวงการนี้ และหวังว่าเมื่อเขาพบคนพิเศษแล้ว เขาจะได้ทำในสิ่งที่เขารักต่อไป!

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X