ใครเดทกับใคร? ความรักในชีวิตจริงของนักแสดงนำละครเรื่อง “Crash Course In Romance”!
2023-02-27 09:14:41
Advertisement
คลิก!!!

ละคร “Crash Course in Romance” ทางช่อง TvN กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก กับเรื่องราวความรักของครูสอนคณิตศาสตร์ ชเวชียอล รับบทโดย จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) และเจ้าของร้าน นัมแฮงซอน รับบทโดย จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) 

 

ในชีวิตจริงทั้งสองนักแสดงนำนั้นมีเจ้าของกันหมดแล้ว ว่าแต่เจ้าของหัวใจตัวจริงของทั้งสองคือใครกันนะ?

ก่อนจะไปดูชีวิตรักของนักแสดงนำ เรามาดูกันก่อนว่านักแสดงรุ่นเยาว์ทั้งหมดในเรื่องชีวิตรักของพวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง โรยุนซอ (Roh Yoon Seo) อีแชมิน (Lee Chae Min) อีมินแจ (Lee Min Jae) และ ชินแจฮา (Shin Jae Ha) ยังไม่ได้ออกเดทกับใครอย่างเปิดเผยในตอนนี้ ซึ่งไม่น่าแปลกใจมากนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ โรยุนซอ ที่ยังถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่อยู่ ถึงกระนั้น สถานะความสัมพันธ์ของนักแสดงวัย 39 ปี โออึยชิก (Oh Eui Shik) ก็ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด

 

ในทางตรงกันข้าม อีบงรยอน (Lee Bong Ryun) วัย 42 ปี ผู้รับบทเป็นเพื่อนซี้ของ นัมแฮซอน ชีวิตจริงเธอได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม อีกยูฮี (Lee Gyu Hee) เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2019 ทั้งสองพบรักกันที่ Alleyway Theater Company

 

ในขณะที่ อีกยูฮี อาจไม่เป็นที่จดจำมากเท่ากับภรรยาของเขา แต่เขาเคยปรากฏตัวในซีรีส์เกาหลีที่เราชื่นชอบ เช่น Crash Landing on You, Beyond Evil และ Reborn Rich เขายังปรากฏตัวในโปรดักชั่นละครเวที เช่น Beautiful Food, Passing Summer และ Potato Symphony อีกด้วย

 

ทางด้านนางเอกของเรื่องอย่าง จอนโดยอน ปีนี้เธออายุ 50 แล้ว (อายุมากกว่าบทในเรื่อง) และในชีวิตจริงเธอได้แต่งงานแล้วด้วย!

นางเอกสาวแต่งงานกับนักแข่งรถมืออาชีพและนักธุรกิจที่ชื่อ คังชีคยู (Kang Shi Kyu) แต่เขาไม่ใช่คนดังที่เป็นที่รู้จัก และเขาก็อายุมากกว่าเธอถึง 9 ปี

ทั้งคู่แต่งงานกันแบบเป็นส่วนตัวที่โรงแรมชิลลาในกรุงโซลเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2007 ดังนั้นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 16 ของพวกเขาก็ใกล้เข้ามาแล้ว! ลูกสาวของพวกเขาเกิดในวันที่ 22 มกราคม ปี 2009

 

มาดูทางด้านของพระเอกกันบ้าง จองคยองโฮ กำลังคบหาดูใจกับ ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation ทั้งสองคบหากันมาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2014 หลังจากปฏิเสธข่าวลือในปี 2013 ในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าเธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขา นักแสดงหนุ่มเคยกล่าวว่า

“ผมไม่ได้ขอคบกับเธอตรง ๆ แต่ผมก็มีความตั้งใจ (ที่จะคบกับเธอ) เมื่อผมได้พบเธอครั้งแรกครับ”

“เพราะคบกันมานานก็เลยสบายใจขึ้นเยอะครับ (เวลาโดนถามเรื่องแฟน) แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นคิด เราให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข เรามีความยืดหยุ่นต่อกันมากขึ้นด้วยครับ”— จองคยองโฮ

 

ดังนั้นพวกเขาจึงอยู่ด้วยกันมาอย่างน้อยหนึ่งทศวรรษแล้ว และคู่รักที่ทรงพลังนี้ก็ยังคงมีความสัมพันธ์แข็งแกร่งเช่นเดิม ล่าสุดเมื่อพวกเขาถูกจับภาพขณะที่ไปออกเดทกันมา! ซูยอง ก็ยังเข้าไปกดไลค์ภาพดังกล่าวด้วย

 

เมื่อพิจารณาว่าเขาและ ซูยอง อยู่ด้วยกันมานาน แน่นอนว่าทุกคนต่างก็สงสัยว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะแต่งงานกัน และก่อนหน้านี้เขาก็ได้บอกถึงเรื่องนี้ว่าพวกเขาจะแต่งงานกันอย่างแน่นอน แต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้

“ผมแน่ใจว่าเราจะแต่งงานกัน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมครับ”— จองคยองโฮ

 

ที่มา  Wikipedia

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X