คิมดายอง (Kim Da Young) ผู้เข้าแข่งขัน 'Physical:100' ยอมรับว่าเธอเคยรังแกคนอื่นสมัยเป็นนักเรียน
2023-02-26 10:12:43
Advertisement
Pyramid Game

คิมดายอง (Kim Da Young) ผู้เข้าแข่งขัน 'Physical:100' ออกมายอมรับว่าเธอเคยรังแกคนอื่นสมัยเป็นนักเรียนพร้อมขอโทษ 

 

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ คิมดายองได้โพสบนอินสตาแกรมว่า

“ฉันโพสจดหมายฉบับนี้หลังจากครุ่นคิดมาหลายวันและสะท้อนตัวเอง”

เธอเขียนต่อ

“เมื่อประมาณ 14 ปีก่อน ฉันยอมรับว่าฉันเป็นนักเรียนเกเร ตอนนั้นฉันคบเพื่อนที่โดดเด่นและด่าว่ารุ่นน้อง, ทำร้ายความรู้สึกของพวกเขา และอ้างว่าเป็นการสั่นสอนพวกเขา ตอนนั้นฉันยังเป็นเด็กและทำตัวเป็นเด็ก”

คิมดายองเขียนต่อ

“ฉันมั่นใจว่ารุ่นน้องของฉันคงเจ็บปวดจากเรื่องนี้ ฉันจึงอยากจะขอโทษโดยใช้โอกาสนี้ ฉันขอโทษจริงๆ แม้ว่าถึงแม้ฉันจะกล่าวขอโทษแต่อดีตคงไม่หายไป ถ้ามีโอกาส ฉันอยากจะไปเจอต่อหน้า ขอโทษพวกเขา และขอให้พวกเขายกโทษให้”  

 

คิมดายองยังขอโทษโปรดิวเซอร์ของรายการ 'Physical:100', ผู้ชม และแฟนคลับ อย่างไรก็ตามเธอบอกว่ามีบางอย่างในคำกล่าวหาที่เธอคิดว่าไม่ใช่ความจริง

เธออธิบาย

“ฉันไม่เคยขโมยเงิน หรือทำร้ายร่างกายพวกเขา เป็นเรื่องจริงที่ฉันทำเรื่องน่าอาย ด่าว่า และใช้คำพูดทำร้ายจิตใจรุ่นน้อง แต่ฉันไม่เคยทำร้ายร่างกายพวกเขาหรือเอาเงินของพวกเขา”

เธอปิดท้ายว่า

“ฉันอยากจะขอโทษและขอให้ยกโทษให้ แต่ฉันก็คิดว่ามันคงไม่ใช่การขอโทษอย่างแท้จริงหากฉันต้องขอโทษในสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำ ฉันจะทบทวนตัวเองในสิ่งที่ฉันทำผิดพลาด” 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X