ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงความรักที่เขามีต่อภรรยา และข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้น
2023-02-26 10:12:42
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Korea

ในภาพถ่ายซงจุงกิโชว์เสน่ห์ของความเป็นผู้ใหญ่แต่ยังคงความสดใสของวัยรุ่นเอาไว้ด้วย เหมือนกับตัวละครในซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา Reborn Rich



เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022 ซงจุงกิเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการประกาศแต่งงานกับภรรยาของเขาพร้อมกับข่าวการตั้งครรภ์ของเธอ ในระหว่างการสัมภาษณ์หลังจากถ่ายแบบ ซงจุงกิได้พูดถึงความรักที่เขามีต่อ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) ภรรยาของเขา

“ถ้าจะต้องอธิบายว่าเคทีเป็นคนยังไง ผมคงจะเล่าได้ไม่จบว่าเธอเป็นคนน่ารักแค่ไหน แต่เพราะว่าวันนี้เรามีเวลาและสถานที่จำกัดในการสัมภาษณ์ ผมเลยไม่สามารถบอกคุณได้ทั้งหมด ถ้าจะพูดง่ายๆคือเธอคือเพื่อนที่ผมสามารถเชื่อใจได้ในหลายๆเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น ผมมีความคิดและปรัชญาบางอย่างและเธอคือผู้หญิงที่ยืนยันกับผมว่าพวกมันคือสิ่งที่ถูกต้อง [เธอคือ] เพื่อนที่บอกผมบ่อยๆว่า ‘นั่นมันดูเป็นคุณเลย’” 

 

ซงจุงกิได้พูดถึงเรื่องข่าวลือที่บอกว่าภรรยาของเขาเคยมีลูกมาก่อน เขาบอกว่า

“ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรครับ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับพวกเราได้ทุกวันอยู่แล้ว ถึงแม้คนอื่นจะรับรู้แบบนั้น แต่ความรักของเราไม่ได้เปลี่ยนแปลง แต่จากนั้นมันมีเรื่องที่ไร้สาระเกิดขึ้นมากเรื่อยๆ พูดตามตรงผมก็โกรธครับ นอกจากชื่อมหาวิทยาลัยที่เธอเรียนแล้ว (Milan Bocconi University) ข่าวลือนอกจากนั้นไม่เป็นความจริงทั้งหมด” 

 

ซงจุงกิยังบอกอีกว่า

“เวลาที่ผมโกรธ เคทีจะบอกผมว่า ‘คุณไม่จำเป็นต้องโกรธคนพวกนี้หรอก’ ผมไม่สามารถพูดถึงเธอได้ทั้งหมด แต่เธอเป็นคนใจดีครับ เธอคอยนำทางผมไปในทางที่ดีและช่วยรักษาสมดุลให้กับผม” 

 

ซงจุงกิย้อนเล่าไปถึงวันที่เขาประกาศแต่งงานให้แฟนคลับรู้ว่า

“วันนั้น ผมไปจดทะเบียนสมรสมาครับแล้วก็ไปอ่านบทและทำพิธีโกซา (พิธีกรรมของเกาหลี เป็นการสวดมนต์ให้เจอความโชคดีเมื่อเริ่มต้นงานใหม่) ของภาพยนตร์เรื่อง My Name is Loh Kiwan เคทีและผมทานข้าวมื้อดึกด้วยกันหลังจากผมทำงานเสร็จ วันนั้นเป็นวันที่ยุ่งมากเลยครับ” 


ติดตามบทสัมภาษณ์ และภาพถ่ายของซงจุงกิได้ในนิตยสาร GQ Korea ฉบับเดือนมีนาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X