อยากเป็นเด็กฝึกค่าย YG? บางครั้งสิ่งที่ต้องทำคือส่ง DM ในอินสตาแกรมและหลีกเลี่ยงบางอย่างที่ทีมแคสติ้งไม่ชอบ!
2023-02-26 09:20:36
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าอยากจะเป็นเด็กฝึกค่าย YG Entertainment ข้อมูลเหล่านี้คือสิ่งที่ควรรู้

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซุกอึนแจ (Suk Eun Jae) หัวหน้าทีมออดิชั่นและแคสติ้งของ YG ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับ ฮุนนี่ (Hoony) WINNER ซึ่งเธอได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตเด็กฝึกของบริษัท

 

ข้อมูลสำคัญชิ้นหนึ่งที่เธอเผยคือเรื่องสถานที่ที่เธอใช้ค้นหาผู้ที่มีศักยภาพ ทีมได้มองหาเด็กที่มีพรสวรรค์ทั้งที่เจอตัวเป็น ๆ และทางออนไลน์ พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อค้นหาเด็กที่มีศักยภาพที่จะผ่านการคัดเลือกทั้งสามรอบ

“[มี] การคัดตัวรอบแรกก่อน แล้วก็ออดิชั่นรอบสอง และออดิชั่นรอบสุดท้ายค่ะ”— ซุกอึนแจ

 

สถานที่ที่พวกเขามักจะหาเด็กฝึกได้ขยายจากพื้นที่ออฟไลน์เพียงอย่างเดียวไปยังพื้นที่ออนไลน์ เช่น “ออดิชั่นรายเดือนทาง zoom , ออดิชั่นทาง Kakao และออดิชั่นทาง DM ของอินสตาแกรม

เมื่อได้ยินสถานที่อันสุดท้าย ฮุนนี่ ก็แสดงความเห็นว่า “คุณรับการออดิชั่นผ่าน DM ด้วยเหรอครับ? ว้าว เจนใหม่จริง ๆ”

 

“ใช่ค่ะ ในช่วงที่เกิดโรคระบาด เราได้สร้างกระบวนการที่เราสามารถเลือกคนจากทางไกลและสะดวกที่บ้าน และเรายังคงพยายามทำเช่นนั้นต่อไปค่ะ” — ซุกอึนแจ

 

หากคุณตัดสินใจที่จะส่งข้อความถึง YG Entertainment บนอินสตาแกรม หรือ KakaoTalk โดยหวังว่าจะได้เป็นเด็กฝึก อย่าลืมหลีกเลี่ยงรูปถ่ายเซลฟี่หรือรูปที่ไม่มี (ความหมาย) อะไร 

“หากส่งรูปถ่ายแบบแรนด้อมมา เราจะข้ามผู้สมัครคนนั้นไปค่ะ”— ซุกอึนแจ

 

ดังนั้นอย่าลืมส่งสิ่งที่แสดงถึงตัวเองและทักษะที่มีไป หัวหน้าทีมออดิชั่นยืนยันว่ากฎของพวกเขาไม่ได้เข้มงวดเกินไป—ทุกคนสามารถออดิชั่นกับเพลงของศิลปินบริษัทอื่นได้ ทุกคนไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกฝนล่วงหน้า และรูปร่างหน้าตาของพวกเขาก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด สิ่งที่สำคัญคือศักยภาพของพวกเขานั่นเอง

 

ชมวิดีโอเต็มด้านล่างเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชีวิตเด็กฝึกหัดของ YG!

ที่มา  YouTube และ Instagram

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X