แบมแบม GOT7 เอ่ยชื่อสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ตรงสเปกของเขา ซึ่งดูเหมือนจะมาแทนที่คนเดิมที่เขาชอบมาอย่างยาวนาน!
2023-02-25 19:37:05
Advertisement
คลิก!!!

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับ แบมแบม (BamBam) GOT7 ที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยก็คือความชื่นชอบที่เขามีต่อ แทยอน (Taeyeon) Girl’s Generation

เมื่อปีที่แล้ว แบมแบม ได้แสดงให้เห็นว่าเขายังเป็นแฟนบอยตัวยงของเธออยู่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ในตอนที่เขาต้องทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับ แทยอน ที่งาน 2022 BEST OF BEST CONCERT กรุงเทพฯ ประเทศไทย

 

อย่างไรก็ตาม แบมแบม เพิ่งจะมาเปิดเผยว่ามีไอดอลรุ่นที่ 4 ที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษอยู่ด้วย!

ในตอนล่าสุดของ Bam House พุงจา (Poongja) ได้มาเป็นแขกรับเชิญของ แบมแบม และทั้งสองก็ได้นั่งดื่มและพูดคุยถึงเรื่องต่าง ๆ

 

ในตอนดังกล่าว แบมแบม พูดถึง แทยอน โดยบอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของเธอมาตั้งแต่ปี 2010 อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้เขาได้ชอบไอดอลใหม่อีก 2 คน ซึ่งก็คือ วินเทอร์ (Winter) aespa และ แฮริน (Haerin) NewJeans โดยบอกว่า “การฟังเพลงของพวกเธอช่วยเยียวยาผมได้ครับ”

ต่อมา แบมแบม ได้แนะนำให้เล่นตอบคำถาม “เวิร์ลคัพเลือกสเปกคนที่ชอบ” ซึ่งเมื่อ พุงจา ขอให้ แบมแบม เลือกระหว่าง วินเทอร์ และ คาริน่า (Karina) aespa แบมแบม ได้สร้างความประหลาดใจด้วยการเลือก “คาริน่า!”

 

เมื่อถามเหตุผล นักร้องหนุ่มได้อธิบายว่าเขาเลือกจาก “มุมมองของแฟนคลับ”

 

หลังจากนั้น พุงจา ได้ขอให้ แบมแบม เลือกระหว่าง คาริน่า และ แทยอน ซึ่ง แบมแบม ทำให้ทุกคนช็อกและหัวเราะออกมาด้วยการเลือก “คาริน่า!” จน พุงจา ต้องแซวว่าเขาไม่มีจุดยืนเรื่องนี้เลย

 

ชมความสนุกของรายการตอนดังกล่าวได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X