วี BTS เผยว่า เขาต้องเข้ารับการเติมสารอาหารทางน้ำเกลือถึง 3 ครั้งหลังกลับจากถ่ายรายการ 'Jinny's Kitchen' ที่ประเทศเม็กซิโก
2023-02-25 12:23:19
Advertisement
คลิก!!!

วี (V) BTS แชร์ว่าเขาต้องเข้ารับการเติมสารอาหารทางน้ำเกลือมากถึง 3 ครั้งหลังจากที่กลับจากการถ่ายทำรายการในประเทศเม็กซิโก

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ 'Jinny's Kitchen' ทางช่อง tvN ขึ้นในรูปแบบออนไลน์

รายการดังกล่าวอยู่ในจักรวาลเดียวกับ 'Youn's Kitchen' ของโปรดิวเซอร์นายองซอก (Na Young-seok) ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังอย่าง พัคซอจุน (Park Seo Jun) อีซอจิน (Lee Seo Jin) ยุนยอจอง (Yoon Yeo-jung)  และ จองยูมี (Jung Yu-mi) เป็นสมาชิกหลักของรายการ อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยตารางงานที่ไม่ลงตัวทำให้ ยุนยอจอง ขอถอนตัวออกจากรายการไปก่อนหน้านี้และได้ ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) ซึ่งเคยทำงานร่วมกันมาแล้วในรายการ 'Youn's Stay' มาเป็นสมาชิกใหม่ของ 'Jinny's Kitchen' และที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือได้ วี BTS เข้ามาร่วมรายการด้วยอีกคน

 

สำหรับ 'Jinny's Kitchen' เป็นรายการที่จะติดตามเหล่าสมาชิกในการดำเนินกิจการเปิดร้านอาหารในรูปแบบป๊อปอัพที่ต่างประเทศ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกของรายการก็เพิ่งจะกลับมาจากการถ่ายทำในประเทศเม็กซิโก

 

ระหว่างงานแถลงข่าว นักข่าวได้ถาม วี เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาร่วมรายการนี้

นักร้องหนุ่มตอบว่า “ความคาดหวังในรายการของผมสูงมากเลยครับ ขอบคุณโปรดิวเซอร์นายองซอก ที่ทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์บางอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในชีวิตครับ ผมคิดว่าผมแค่จะได้นั่งรอเอาอาหารไปเสิร์ฟเฉย ๆ แต่ผมกลับถูกขอให้ทำอาหารด้วยครับ ผมไม่เข้าใจเลยเพราะผมทำอาหารได้แย่ที่สุดในบรรดาสมาชิกวง BTS ผมเอาแต่คิดกับตัวเองว่า ‘ทำไมพวกเขาถึงให้ผมทำอาหารทั้งที่ผมไม่เก่งเรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว?’ ครับ”

เขาหัวเราะและกล่าวต่อ “ในขณะที่ผมได้เรียนรู้วิธีการทำอาหาร...ผมก็ค้นพบว่าการทำอาหารกลายเป็นสิ่งที่ผม....ยังคงไม่ชอบอยู่ดี ผมไม่ได้ชอบทำอาหารหรืออะไรแบบนั้นเลยครับ” สมาชิก 'Jinny's Kitchen' ที่เหลือหัวเราะ

เขาเสริมว่า “การทำอาหารไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยครับ ผมตระหนักได้ว่าขณะที่ทำอาหารที่นั่นมันยากลำบากมากจริง ๆ ครับ”

หลังจากนั้น วี เน้นย้ำว่าเขาทำงานหนักมากแค่ไหนที่ร้านอาหาร “เมื่อผมกลับมาที่เกาหลี ผมต้องเข้ารับการให้สารอาหารทางน้ำเกลือถึง 3 ครั้งเลยครับ ผมทำงานให้กับร้านอาหารด้วยพลังทั้งหมดที่มี ดังนั้นโปรดตั้งตารอชมรายการของเราด้วยนะครับทุกคน!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X