อีนาดีน เคลียร์ข่าวลือเกี่ยวกับชายหนุ่มปริศนาที่ปรากฏตัวในโพสต์ช่วงปีใหม่ของเธอ
2023-02-20 15:21:15
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีการคาดเดาต่าง ๆ นานา จากแฟน ๆ ในที่สุด อีนาดีน (Lee Nadine) ก็ได้ตอบกลับข่าวลือเกี่ยวกับชายปริศนาในโพสต์ Instagram ของเธอ

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ "Single's Inferno" ซีซั่น 2 ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ คือสาวสวยวัย 22 ปีที่ได้รับการยกย่องจากเสน่ห์ ภาพลักษณ์ที่ชวนมอง และความเฉลียวฉลาดของเธอ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีนาดีน ได้แชร์เรื่องราวและตอบคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเธอในช่องยูทูบช่องหนึ่ง โดยหนึ่งในคำถามได้กล่าวถึงผู้ชายลึกลับในโพสต์ Instagram ของเธอด้วย

 

หลังจากที่แฟน ๆ ส่งคำถามเกี่ยวกับโพสต์ Instagram ของ อีนาดีน ในวันปีใหม่ เธอก็ได้เปิดเผยว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวเป็นหนึ่งในเพื่อนผู้ชายของเธอ ซึ่งไม่ใช่ใครจาก "Single's Inferno 2" ทั้งนั้น

 

ในโพสต์ IG Story ดังกล่าว เธออยู่ข้างผู้ชายคนหนึ่งในคลับ แต่เลือกที่จะปิดหน้าเขาด้วยอิโมจิ

ตามที่ อีนาดีน กล่าว เธอทำเพื่อปกป้องตัวตนของเพื่อนของเธอ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ คาดเดาว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ชายจากรายการเรียลลิตี้โชว์ ชาวเน็ตยังได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่าหนุ่มคนดังกล่าวอาจจะเป็น คิมฮันบิน (Kim Han Bin) เพราะสวมแหวนและมีเครื่องประดับแบบเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตาม อีนาดีน ระงับข่าวลือและเปิดเผยว่าเขาไม่ใช่แฟนหรือใครก็ตามจากผู้เข้าร่วมการแข่งขันของเธอ เขาเป็นเพียงแค่เพื่อนชายเท่านั้น ส่วนสถานะความสัมพันธ์ของเธอตอนนี้คือโสดและกำลังโฟกัสกับเรื่องเรียน

นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดวัย 22 ปีคนนี้ เรียนวิชาเอกสองสาขา คือ pre-med ในสาขาประสาทวิทยา และสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ โดยเธอมีแผนที่จะเป็นหมอในอนาคต

 

ต่อมา หนึ่งในคำถามที่เธอถูกถามคือเธอเคยศัลยกรรมหรือไม่ อีนาดีน ตอบอย่างกล้าหาญโดยบอกว่าครั้งหนึ่งเธอเคยอยากฉีดฟิลเลอร์ แต่แม่ของเธอเกลี้ยกล่อมให้เธอไม่ทำ

แทนที่จะทำศัลยกรรม เรียลลิตี้สตาร์สาวผู้นี้เผยในรายการว่าเธออยากจะเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมพลาสติก ซึ่งนั่นเป็นช่วงที่เธอออกเดทกับ ชินดงอู (Shin Dong Woo) ซึ่งเปิดเผยว่าเขาเป็นหมอศัลยกรรมนั้นเอง

 

ในวิดีโอ เธอยังเปิดเผยด้วยว่า เมื่อกลับมาที่สหรัฐอเมริกาเธอคิดว่าจะไม่มีใครจำเธอได้ แต่เธอกลับได้รับการทักทายจากผู้คนในมหาวิทยาลัยหรือแม้แต่ตอนที่เธออยู่กับเพื่อน ๆ ของเธอ

นอกจากนี้ เธอยังเปิดเผยว่าเธอสนิทกับผู้หญิงทุกคนในรายการ แต่สนิทกับ คิมเซจุน (Kim Se Jun) และ คิมจินยอง (Kim Jin Young) เมื่ออยู่นอกรายการมากกว่า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X