ซองบิน จากรายการ “Physical: 100” ของ Netflix พูดถึงสาเหตุที่ด่านก้อนหินยักษ์นั้นยากกว่าที่คิด
2023-02-18 20:23:37
Advertisement
คลิก!!!

บทความนี้จะเปิดเผยรายละเอียดของรายการกำลังฉายอยู่

ด้วยความท้าทายที่น่าอัศจรรย์และผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจ เนื้อหาของ Netflix “Physical: 100” ได้ทำให้หลายคนติดหนึบและกลายมาเป็นแฟนของรายการ น่าเสียดายที่ตอนจบของมันใกล้เข้ามาแล้ว ตอนที่ 7 และ 8 ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และตอนสุดท้ายจะออกอากาศในสัปดาห์หน้า

 

ในขณะเดียวกัน ผู้เข้าแข่งขันอย่าง โชจองมยอง (Cho Jung Myung), ซนฮีดง (Son Hee Dong), ยุนซองบิน (Yun Sung Bin), Miracle และ โจจินฮยอง (Jo Jin Hyeong) ได้มานั่งพูดคุยกับ Netflix เพื่อทบทวนเรื่องราวของทั้งสองตอนที่ผ่านมา พวกเขาให้ข้อมูลเชิงลึกของตนเองเกี่ยวกับ 20 เกมสุดท้าย ซึ่งแบ่งออกเป็นภารกิจที่ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าร่วมเองได้

 

ซองบิน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับเกมที่เขาเล่น ซึ่งเรียกว่า "การลงโทษของ Sisyphus” เกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้รับมอบหมายให้ผลักก้อนหินหนักกว่า 100 กก. ข้ามเนินเขาจากปลายด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง คนสุดท้ายที่ยืนอยู่จะได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะ

 

การผลักหินหนัก 100 กก. ฟังดูยากพอสมควร แต่นั่นไม่ใช่ส่วนที่ยากเพียงอย่างเดียว ซองบิน อธิบายว่าเนินเขานั้นชันกว่าที่เห็น ซึ่งทำให้มันเหนื่อยมากขึ้นในการเดินข้าม นอกจากนี้ หินยังเป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้ผู้เล่นต้องวางแผนกลิ้งข้ามเนินไปในทันที ซึ่งเขาต้องผลักมันแทน

“เนินเขาสูงชันกว่าที่มองจากด้านบนครับ หินไม่ได้เป็นทรงกลมที่สมบูรณ์แบบ มันเป็นหลุมเป็นบ่อ ผมไม่สามารถกลิ้นมันได้ ตอนแรกผมวางแผนที่จะกลิ้งมันแต่มันใหญ่กว่าที่คิดครับ แทนที่จะกลิ้งผมต้องผลักมัน และตอนลงเขาก็ยากเหมือนกันครับ” —ซองบิน

แม้จะฟังดูยาก แต่ผู้เล่นทั้งสี่ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอ พวกเขาจะยอมแพ้ก็ต่อเมื่อพลังหมดลงแล้วเท่านั้น มันบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นและความอดทนของพวกเขาที่มีอยู่อย่างมากมาย!

 

“หากคุณดูคนที่ตกรอบ พวกเขาสามารถยอมแพ้ก่อนที่จะขึ้นเนินด้วยซ้ำ แต่พวกเขามักจะยอมแพ้หลังจากขึ้นเขาเป็นครั้งสุดท้าย ผมคิดว่าทุกคนอยากจะลองเป็นครั้งสุดท้ายครับ”— ซองบิน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X