ชาแนล เปิดตัว เจนนี่ BLACKPINK ในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นสำหรับโฆษณา Coco Crush!
2023-02-18 14:52:16
Advertisement
คลิก!!!

ชาแนล (Chanel) เปิดตัว เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ในเวอร์ชั่นตัวการ์ตูน

ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญเครื่องประดับสุดหรู 'Coco Crush' ประจำปี 2023 ชาแนล ได้เปิดตัววิดีโอแอนิเมชั่นที่มี เจนนี่ นักแสดงสาว มาร์กาเร็ต ควอลลีย์ (Margaret Qualley) และ อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก (Amandla Stenberg) เป็นตัวละครในโฆษณา

วิดีโอที่ปล่อยออกมาได้เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ รวมถึงอินสตาแกรมและยูทูบด้วย คลิปวิดีโอ 'Dear Destiny' ที่นำแสดงโดย อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก ถูกอัปโหลดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ 'Dear Goodbye' ที่มี มาร์กาเร็ต ควอลลีย์ แสดง ถูกอัปโหลดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์

 

และในที่สุด วิดีโอของ เจนนี่ ก็ถูกเปิดเผยผ่านวิดีโอที่ชื่อ 'Dear Paris' กับตัวละครแอนิเมชั่นของ เจนนี่ ในรูปแบบ 2 มิติ

ตัวละครนี้ถ่ายทอดลักษณะเฉพาะของ เจนนี่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น ผมยาวสีดำ ดวงตา คิ้ว และริมฝีปากของเธอ อย่างไรก็ตาม ภาพรวมนั้นค่อนข้างแตกต่างจาก เจนนี่ ในชีวิตจริง ในวิดีโอ เจนนี่ ขี่จักรยานและตระเวนไปทั่วปารีสในขณะที่สวมเครื่องประดับจาก Chanel ทำให้บรรยากาศนั้นดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

Coco Crush เป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นดีที่เปิดตัวในปี 2015 โดย Chanel แบรนด์นี้มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ คนดังทั้งหมดในวิดีโอที่ปล่อยออกมาครั้งนี้ประกอบด้วยบุคคลจาก 'Generation Z' (รุ่นที่เกิดตั้งแต่กลางปี 1990 ถึงต้นปี 2010) โดยเน้นบรรยากาศแบบวัยรุ่นนั่นเอง

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X