พนักงาน SM จำนวน 208 คน ออกมาแสดงท่าทีกับสถานการณ์ปัจจุบันของบริษัท
2023-02-17 19:49:50
Advertisement
คลิก!!!

พนักงานบริษัท SM Entertainment ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของบริษัทเกี่ยวกับอดีตหัวหน้าโปรดิวเซอร์อีซูมาน และ HYBE

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พนักงานจำนวน 208 คนได้ออกมาแสดงท่าทีโดยออกแถลงการณ์ดังนี้:
 

“ตอนที่อดีตหัวหน้าโปรดิวเซอร์อีซูมาน มีข่าวเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงภาษี เขาได้ขายหุ้นของบริษัทให้กับบริษัทคู่แข่งที่เขาเคยพูดถึงในทางที่ไม่ดีและหายไป

พวกเราสมาชิกของ SM เคยถูกใช้โดยอดีตหัวหน้าโปรดิวเซอร์อีซูมานในการทำผิดกฎหมายทั้งการหลอกลวงเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของเขาและการหลีกเลี่ยงภาษี เราไม่สามารถให้ HYBE มาหาประโยชน์และให้ทำเรื่องผิดกฎหมายอีกต่อไปตั้งแต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้นโปรเจค SM 3.0 เสียอีก

ดังนั้นพวกเราในฐานะพนักงานจำนวน 208 คนของ SM Entertainment จึงขอปล่อยแถลงการณ์นี้ออกมาเพราะไม่สามารถเก็บความโกรธที่มีต่อการสมรู้ร่วมคิดที่ไม่เป็นไปตามกฎหมายของอดีตหัวหน้าโปรดิวเซอร์อีซูมานและ HYBE ได้อีกต่อไป

 

1.เราจะปกป้องความหลากหลายของวัฒนธรรมเคป็อป และ ความแตกต่างอันเป็นเอกลักษณ์ของ SM เราขอประกาศว่าความเป็น SM ไม่ควรจะกลายเป็นหน่วยย่อยใน HYBE 

2.เราขอสนับสนุนซีอีโออีซองซู และ COO ทักยองจุน รวมถึงแผนการ SM 3.0 ของพวกเขา เราขอให้ปกป้องศิลปินของเราและแฟนคลับเพื่อไม่ให้พวกเขาตกอยู่ในอันตราย

3.เราต่อต้านการควบรวมกิจกรรมของ HYBE และความพยายามของพวกเขาที่จะเข้ามาในบอร์ดบริหารของเรา เราจะต่อต้านความพยายามของ HYBE ที่จะเข้ามายึด SM โดยใช้วิธีที่ไม่ปกติ

“อีซูมานละทิ้ง SM และเลือดสีชมพู เขาหนีไป แต่เรายังคงอยู่ในป่าแห่งโซล (Seoul Forest) และปกป้อง SM และเลือดสีชมพู”

รวบรวมรายชื่อของพนักงานประจำของ SM Entertainment จำนวน 208 คน”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X