ไอยู (IU) พูดถึงซีรีส์ที่เธออยากแสดง และการใช้ชีวิตที่ต้องการในวัย 30
2023-02-17 09:33:19
Advertisement
Pyramid Game

ไอยู (IU) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนมีนาคม

คอนเซ็ปต์การถ่ายแบบคือ โลกคู่ขนาน โดยไอยูได้ถ่ายทอดบรรยากาศของการเป็น ไอยู และ คนทั่วไปที่ชื่อ อีจีอึน ออกมาในแฟชั่นการถ่ายแบบในครั้งนี้ 

 

ไอยูได้ให้สัมภาษณ์หลังจากถ่ายภาพเสร็จถึงเหตุผลที่เธอเลือกซีรีส์เรื่อง You Have Done Well เป็นผลงานคัมแบคในรอบ 4 ปีของตัวเองว่า

“ฉันชอบบทของนักเขียน อิมซังชอนในผลงานเรื่องก่อนๆค่ะ และมันรู้สึกแปลกใหม่เพราะเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ในฐานะคนที่ชอบอ่านและเขียน ฉันรู้สึกอิจฉาความสามารถของเขาค่ะ ธีมของเรื่องก็ดี แต่สิ่งที่ฉันชอบที่สุดคือการถ่ายทอดเรื่องราวที่ค่อนข้างหนักให้ออกมาไม่เข้มข้นขนาดนั้น เอซุนเป็นตัวละครที่คุณสามารถเจอได้ง่ายๆรอบตัวคุณ แต่ถ้าคุณมองเขาเข้าไปลึกๆ เขาเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองและโดดเด่น ฉันชอบคนที่ให้ความรู้สึกแบบนั้นค่ะ” 

 

ไอยูยังได้พูดถึงชีวิตในวัย 30 ของเธอว่า

“ตอนที่อายุ 20 ฉันใช้ชีวิตด้วยความกังวลว่าตัวเองจะไปทิศทางใด ความกังวลเหล่านั้นนำพามาซึ่งสิ่งที่น่าพอใจ แต่พูดตามตรงฉันรู้สึกเหนื่อยค่ะ พออายุ 30 ฉันเลยไม่ค่อยคิดเรื่องทิศทางว่าจะเอายังไง ความร่ำรวยน่าจะมีทิศทางของมันเองอยู่แล้ว ตลอดปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่า ‘ฉันแค่คิดแบบนี้’ และ ‘สนุกกับการมีชีวิตแบบนี้’ แต่ว่านอกจากจะใช้ชีวิตสบายๆแล้ว มันก็เป็นปีที่มีงานเต็มไปหมดนะคะ พอมองกลับไปปีก่อน ฉันก็เหมือนติดกับตัวเองในวัย 30 เลยค่ะ”



ติดตามภาพและบทสัมภาษณ์เต็มของไอยูได้ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนมีนาคม

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X