Brave Girls ประกาศยุติกิจกรรมวง พร้อมประกาศปล่อยเพลงสุดท้าย “Goodbye”
2023-02-16 20:00:22
Advertisement
คลิก!!!

Brave Girls ได้เตรียมยุติกิจกรรมวงหลังจากการโปรโมทร่วมกันมา 7 ปี

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว XportsNews รายงานว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง Brave Girls จะยุติกิจกรรมวงหลังจากหมดสัญญากับบริษัท Brave Entertainment

Brave Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของวง แจ้งให้ทราบว่าจะมีการยุติกิจกรรมวงหลังจากปล่อยเพลง “Goodbye” เป็นซิงเกิ้ลส่งท้าย

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มได้ข้างล่าง:
 

“สวัสดีจาก Brave Entertainment

ก่อนอื่นเราต้องขอแสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับที่มอบความรักและสนับสนุน Brave Girls

สัญญาการร่วมงานระหว่างบริษัทและศิลปินทั้ง 4 คนได้แก่ มินยอง (Minyoung), ยูจอง (Yujeong), อึนจี (Eunji) และ ยูนา (Yuna) ได้สิ้นสุดลงในวันนี้ (16 กุมภาพันธ์) และ Brave Girls จะยุติกิจกรรมวงอย่างเป็นทางการหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลดิจิตอลของพวกเธอเพลง “Goodbye” ซึ่งจะปล่อยในวันนี้เช่นกัน 


สมาชิกวง Brave Girls และบริษัทตัดสินใจจะบอกลากันด้วยดีหลังจากได้มีการพูดคุยกันมาเป็นเวลานาน เราจะไม่ลืมกำลังใจที่เรามีให้แก่กันและกัน และ [สมาชิก] แต่ละคนจะตอบแทนความรักของแฟนคลับตามเส้นทางของตัวเอง

เราขอขอบคุณ มินยอง, ยูจอง, อึนจี และยูนา ที่ทำงานด้วยความมุ่งมั่น แบ่งปันความสนุกและความเศร้าตลอด 7 ปีของการเป็น Brave Girls และขอปรบมือให้กับพวกเธอ เราเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกแต่ละคนเสมอ 

 

เราขอขอบคุณ Fearless (ชื่อแฟนคลับของวง Brave Girls) อีกครั้งที่คอยอยู่ข้าง Brave Girls มาโดยไม่มีความกลัวใดใด เราขอให้คุณมอบความรักและความอบอุ่นให้กับ มินยอง, ยูจอง, อึนจี และยูนา ตลอดไป

Brave Girls ถือเป็นไอดอลที่เป็นจุดเริ่มต้นของการที่เพลงกลับมาติดชาร์ตอีกครั้ง และพวกเธอเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปบน [ชาร์ต] เพลงดิจิตอล เรารู้ดีว่าเรื่องนี้เกิดจากการที่สมาชิกในวงและแฟนคลับของ Brave Girls ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาและพวกเธอสามารถเขียนตำนานบทใหม่ขึ้นมาได้ เราจะจดจำพวกเธอในฐานะเครื่องหมายแห่งความหวัง, Brave Girls


ขอบคุณ”

Brave Girls เดบิวต์เมื่อปี 2011 และได้ไลน์อัพสมาชิกวงใหม่ในปี 2016 ซึ่งได้ มินยอง, ยูจอง, อึนจี, ยูนามาทำงานร่วมกัน ในปี 2021 เพลง Rollin ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2017 ของพวกเธอกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ในตอนนั้นเพลง Rollin ได้รับความรักและติดอันดับในหลายชาร์ต

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X