ฮยอนบินพูดถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดและชีวิตส่วนตัวของเขา
2023-02-15 12:25:46
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบินอวดเสน่ห์ความเป็นผู้ใหญ่ของเขาในการถ่ายแบบกับนิตยสาร Dazed!

ในช่วง 1 ปีมานี้ชีวิตของฮยอนบินมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ทั้งการแต่งงานกับนักแสดงหญิงอย่างซนเยจิน การต้อนรับลูกคนแรก และภาพยนตร์ 2 เรื่อง คือ"The Point Men" และ "Confidential Assignment 2: International" ที่ได้ฉาย 

 

ฮยอนบินเผยถึงการที่ภาพยนตร์ของเขา 2 เรื่องได้ฉายว่า "ผมมีความสุขนะครับ ในฐานะนักแสดงไม่มีอะไรทำให้ผมมีความสุขไปกว่าการสร้างภาพยนตร์ 2 เรื่องให้เสร็จสมบูรณ์โดยไม่มีปัญหาใด ๆ และได้ฉายให้ผู้ชมดู”

 

เมื่อถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับเรื่อง "The Point Men" ที่ใช้เวลาในการเตรียมตัวนานและน่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องฮิตเรื่องหนึ่ง ฮยอนบินกล่าวว่า “มันใช้เวลานานและความพยายามเหมือนกับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ แหละครับ บางเรื่องอาจจะใช้เวลาประมาณปีนึง แต่ "The Point Men" ใช้เวลา 2 ปี เป้าหมายและเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดของเราในการสร้างภาพยนตร์คือการนำเสนอภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชม และพอเข้าฉายแล้วก็ทำให้ทุกคนมีแต่ความยินดีน่ะครับ ผมออกทัวร์ตามโรงหนังตลอดวันหยุด Lunar New Year เพื่อกล่าวทักทายผู้ชมบนเวที มันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายและมีค่ามากสำหรับผมที่จะได้พบผู้ชม ทักทายและสบตาแฟน ๆ ผมมีความสุขมากครับ”

นักข่าวเอ่ยแซวว่าดวงตาของฮยอนบินสดใสเป็นประกาย ฮยอนบินจึงตอบว่า “ชีวิตผมได้เปลี่ยนแปลงไป (เมื่อมีลูก) ผมเริ่มเห็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน และได้ยินสิ่งที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ผมครุ่นคิดและระมัดระวังมากขึ้น ผมมีความสุข เมื่อผมกลับจากทำงาน รู้สึกเหมือนบางสิ่งท้ายที่สุดแล้วก็เสร็จสมบูรณ์ มันอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลยครับ”


ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X