แฟน ๆ NCT แสดงความกังวลยิ่งขึ้นหลังมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าอาการบาดเจ็บที่หลังของ แทยง นั้นรุนแรงกว่าที่คิด!
2023-02-12 18:06:41
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว เราได้ทราบข่าวว่า แทยง (Taeyong) NCT กำลังเผชิญกับอาการปวดหลังอย่างรุนแรงและเรื้อรัง ซึ่งบางครั้งอาจทำให้ขาเป็นอัมพาตเลยทีเดียว

 

อาการบาดเจ็บย้อนกลับไปตั้งแต่ก่อนที่ แทยง จะเดบิวต์ เนื่องจากเขาเคยจัดการกับหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทก่อนที่จะมาเป็นไอดอล ในช่วง “Cherry Bomb” อาการปวดหลังของเขารุนแรงขึ้นเนื่องจากท่าเต้นที่เข้มข้น นอกจากนี้ด้วยอาชีพที่ต้องเต้นอยู่ตลอดจึงทำให้ร่างกายของ แทยง เสี่ยงต่อการบาดเจ็บไม่หาย ซึ่งรวมถึงสมาชิกคนอื่น ๆ ด้วย

 

นับตั้งแต่มีการเปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บที่หลังของเขารุนแรงเพียงใด แฟน ๆ ต่างก็แสดงความกังวลต่อสุขภาพของ แทยง โดยหวังว่า SM Entertainment จะปล่อยให้เขาได้หยุดพักเพื่อฟื้นตัวอย่างเต็มที่และเข้ารับการรักษาอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่การโปรโมตเพลงใหม่ของพวกเขา “Ay-yo” ดูเหมือนว่าสมาชิก NCT 127 จะต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นจึงทำให้แฟน ๆ กังวลมากขึ้นไปอีก

 

วงได้ขึ้นแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาในรายการ Music Core เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจบลงด้วยเพลง “Ay-yo” ในขณะที่สมาชิกวงรวมถึง แทยง แสดงพลังและเสน่ห์ตามปกติของพวกเขา แฟน ๆ อดไม่ได้ที่จะสังเกตเห็นว่ามีหลักฐานของอาการบาดเจ็บที่หลังอย่างต่อเนื่องของ แทยง

 

คลิปได้บันทึกช่วงเวลาที่มือของ แทยง ดูเหมือนจะสั่นอย่างควบคุมไม่ได้ หลังจากนั้นเขาก็ยิ้มอย่างฝืน ๆ และกำหมัดแน่นเหมือนพยายามจะให้มันหยุด

 

แคปชั่น: “ฉันใจสลายเมื่อเห็นมือของเขาสั่น ตั้งแต่ทัวร์ต่างประเทศไปจนถึงการโปรโมตคัมแบ็ค เขาฝืนตัวเองสุด ๆ ฉันรู้สึกว่าคอและหมอนรองกระดูกสันหลังของเขาจะแย่ลง และฉันก็กังวลมาก ให้ตายเถอะ SM Entertainment ช่วยพา แทยง ไปหาหมอที”

 

ในตอนท้ายของแฟนแคมด้านล่างประมาณนาทีที่ 3:40 จะเห็นว่าเขาจับมือซ้ายของตัวเองไว้ในมือขวา จากนั้นเขาได้สะบัดมือซ้ายในขณะที่หันหลังให้ผู้ชม

 

ด้วยอาการสั่นแบบนั้น แฟน ๆ จึงกังวลว่า แทยง อาจได้รับบาดเจ็บที่เส้นประสาทจากอาการบาดเจ็บที่หลังของเขา และเนื่องจากเขาเป็นคนประเภทที่อดทนและฝืนเก็บความเจ็บปวดที่เขาเคยเผชิญมาตั้งแต่อดีตเพื่อไม่ให้คนอื่นเป็นห่วง นั่นจึงยิ่งทำให้แฟน ๆ กังวลมากยิ่งขึ้น

 

แฟน ๆ แสดงความคิดเห็นกันเช่นว่า

“รักษาสุขภาพด้วยนะคะ… T-T”

“โอ้ ไม่...นั่นน่ากังวลมากเลย”

“บ้าจริง? เขาสั่นเยอะเลยนะ ดูเหมือนว่าอาการของเขาจะแย่ลงอย่างมาก”

“ห๊ะ? แต่เขาบอกแฟน ๆ ว่ากระดูกสันหลังของเขาไม่เป็นไรในระหว่างงานแฟนไซน์เมื่อวานนี้ ฉันเดาว่านั่นไม่เป็นความจริง”

“โอ้โห.. ฉันคิดว่ามันเป็นการดีที่สุดสำหรับเขาที่จะหยุดพักและเข้ารับการรักษาอย่างจริงจัง”

ฯลฯ

 

คนอื่น ๆ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหานี้เช่นกัน พวกเขาแบ่งปันประสบการณ์ของตนเองเกี่ยวกับหลังและเส้นประสาทที่เสียหาย และหวังว่า แทยง จะได้รับการรักษาจากสิ่งที่เขากำลังเผชิญอยู่

เราหวังว่า แทยง จะได้รับการรักษาอย่างจริงจังเพื่อที่จะได้ฟื้นตัวอย่างเต็มที่จากอาการบาดเจ็บ และเขาควรจะได้พักผ่อนอย่างที่เขาสมควรได้รับ!

 

ที่มา  The Qoo และ Pann Choa

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X