ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และเคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) ถูกถ่ายภาพขณะออกเดทครั้งแรกหลังประกาศแต่งงาน
2023-02-09 19:37:03
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders ) ถูกถ่ายได้ที่โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ นับเป็นภาพเดทในที่สาธารณะครั้งแรกที่ถ่ายได้หลังจากที่พวกเขาประกาศแต่งงานกัน

จากรายงานพิเศษของ Money Today ซงจุงกิ และ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ถูกถ่ายภาพได้ขณะออกจากโรงภาพยนตร์ COEX Megabox เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ครอบครัวของเคทีก็มาดูหนังด้วยเหมือนกัน

โรงภาพยนตร์ COEX Megabox อยู่ห่างจากบ้านของทั้งคู่ในย่านอิแทวอนประมาณ 20 นาที ซงจุงกิ เคที และครอบครัวดูหนังในโรงภาพยนตร์แบบ Boutique Suite ซึ่งมีเก้าอี้ปรับเอนได้, โซฟา และอาหารที่ให้บริการถึงที่นั่ง

ในภาพ ซงจุงกิ แต่งตัวปกติ เขากำลังมองไปที่เคทีขณะที่เธอกำลังยืนอยู่บนบันไดเลื่อน

ถึงแม้ในเกาหลีจะสามารถถอดแมสก์ในพื้นที่ตัวอาคารได้แล้วตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม แต่ซงจุงกิและเคทียังคงสวมหน้ากากอนามัยอยู่

 

Money Today พยายามติดต่อต้นสังกัดของ ซงจุงกิ เพื่อยืนยัน แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานว่าครอบครัวของเคทีมาอยู่ที่เกาหลีเพื่อช่วยเหลือเธอในช่วงตั้งครรภ์และคลอด และจำเป็นต้องมีคนคอยดูแลเธอเพราะอีกไม่นาน ซงจุงกิ ต้องเดินทางไปฮังการีเพื่อถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง My Name is Loh Kiwan

ที่มา  Money Today

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X