จางฮยอก (Jang Hyuk) และ จางนารา (Jang Nara) ยืนยันร่วมงานกันอีกครั้งในโปรเจคที่ 4
2023-02-08 19:59:13
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอก (Jang Hyuk) และ จางนารา (Jang Nara) จะกลับมาร่วมงานกันในซีรีส์อีกครั้ง

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ แหล่งข่าวจากซีรีส์เรื่อง “Family” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้ออกมาเปิดเผยว่า จางฮยอก, จางนารา, แชจองอัน (Chae Jung An) และ คิมนัมฮี (Kim Nam Hee) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้

“Family” เป็นซีรีส์คอมเมดี้ เล่าเรื่องของสามีที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง เขาปิดบังตัวตนของตัวเองไว้ภายใต้หน้ากากของมนุษย์ออฟฟิศธรรมดา และภรรยาที่แสนหวานแต่เหี้ยมโหดผู้ฝันอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ซีรีส์เรื่องนี้ได้ จางจองโด มาเป็นโปรดิวเซอร์หลักซึ่งเคยดูแลซีรีส์ยอดนิยมมากมาย ทั้ง What’s Wrong With Secretary Kim, The Crowned Clown, Our Blues, Alchemy of Souls และอีกมากมาย

 

จางฮยอกจะรับบทเป็น ควอนโดฮุน เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่ปลอมตัวเป็นพนักงานบริษัทและสามีของคังยูรา เขาเป็นอดีตสไนเปอร์ที่มีความรวดเร็ว แม่นยำ และทำงานไร้ที่ติ ดูเหมือนเขาอาจจะเป็นคนที่ละเลยครอบครัวเพราะงานของเขา แต่เปล่าเลย เขาเอาใจใส่ คังยูรา ภรรยาของตัวเองอย่างเต็มที่

จางนารา จะมารับบทเป็น คังยูรา ภรรยาของควอนโดฮุน เธอเป็นแม่บ้านที่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวและปกป้องความฝันในการมีครอบครัวที่อบอุ่นของเธอ อย่างไรก็ตามภายใต้ตัวตนที่แสนน่ารัก เธอมีความลับซ่อนอยู่

 

นี่ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งที่ 4 ของ จางฮยอก และ จางนารา หลังจากเรื่อง Success Story of a Bright Girl เมื่อปี 2002, Fated to Love You เมื่อปี 2014 และ Old Goodbye เมื่อปี 2014

ส่วนแชจองอัน จะมารับบทเป็น โอชอนรยอน นักแม่นปืนและเจ้าหน้าที่ในหน่วยข่าวกรอง เธอมีชีวิตโสดที่หรูหรา แต่ภายในกลับรู้สึกเหงา หลังจากหย่าร้างไป 3 ครั้งเธอเลยทุ่มเทเต็มที่ในการช่วยเหลือควอนโดฮุนไม่ให้ครอบครัวของเขาจบสิ้นเหมือนเธอ

 

คิมนัมฮี จะมารับบทเป็น แทกู แขกผู้น่าสงสัยและไม่ได้รับการต้อนรับที่มาเยี่ยมเยือนครอบครัวของ ควอนโดฮุน และ คังยูรา แทกูมีนิสัยหุนหันพลันแล่น เขาเข้ามาทำให้ชีวิตของคังยูราสั่นคลอน

“Family” มีแผนจะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X