คิมจินยอง “Single’s Inferno 2” เผยผู้หญิงในอุดมคติของตัวเอง!
2023-02-07 13:46:21
Advertisement
Pyramid Game

คิมจินยอง (Kim Jin Young) ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Single’s Inferno 2 ได้เผยผู้หญิงในอุดมคติระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูบ Agent H

 

ทั้ง จินยอง และ Agent H เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทออกอากาศและผลิตสื่อ kthd studio (หรือที่รู้จักในชื่อ Kick the Hurdle Studio) ทั้งคู่ได้รับข้อเสนอเดียวกันให้แข่งขันในรายการของ Netflix ที่ชื่อ Physical: 100 และ Single's Inferno 2 หลังจากหารือเกี่ยวกับตัวเลือกของพวกเขา จินยอง ก็ได้เข้าร่วมในรายการ Single's Inferno 2 ในขณะที่ Agent H เข้าแข่งขันในรายการ Physical: 100

เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งสองคนได้ปรากฏตัวในช่องยูทูบของ Agent H ที่ชื่อ Mission Possible โดยพูดถึงประสบการณ์ของ จินยอง ในรายการ แม้ว่า จินยอง จะตัดสินใจเลือก Single’s Inferno 2 แต่ จินยอง ก็เปิดเผยว่าเขาได้ทุ่มเทอย่างมากในการหาแฟนในรายการจนเขาเลิกสูบบุหรี่ได้

 

ระหว่างที่พูดคุยกัน Agent H ได้ถามว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือใคร เพราะตลอดทั้งรายการ จินยอง ไปสวรรค์กับ อิมมินซู (Lim Min Su), อีนาดีน (Lee Nadine) และชินซึลกี (Shin Seul Ki) (ตัวเลือกสุดท้ายของเขา) และในวิดีโอล่าสุด จินยอง ยังบอกด้วยว่าเขาสนใจ พัคเซจอง (Park Se Jeong) เช่นกัน

 

Agent H: “ว่าแต่ คุณไม่ได้ออกจากรายการมาในฐานะคู่รัก แล้วผู้หญิงในอุดมคติของคุณเป็นแบบไหนกันครับ?”

คิมจินยอง: “อืม... ก่อนอื่น จริง ๆ แล้วผมจำเป็นจะต้องมีความรู้สึกกับใครสักคนในสามวินาทีแรกครับ”

Agent H: “หมายความว่ายังไงสามวินาทีแรก?”

คิมจินยอง: “หมายถึงแว๊บแรกแบบเรียลไทม์เลยครับ”

 

ในขณะที่ จินยองเป็นคนที่ไม่ใส่ใจเรื่องรูปร่างมากเกินไป เขาจึงคิดว่ามันคงจะดีถ้ามีคนที่สนใจเรื่องออกกำลังกายเพราะเขาเคารพคนที่ออกกำลังกายและใส่ใจร่างกายของพวกเขา

 

เมื่อ Agent H ขอให้ จินยอง เลือกคนดังที่ใกล้เคียงกับสาวในอุดมคติของเขาที่สุด จินยอง ก็ไม่รีรอก่อนจะตอบว่า ซานะ (Sana) TWICE

คิมจินยอง: “ผมมักบอกทุกคนเสมอว่าคน ๆ นั้นคือ ซานะ TWICE ครับ ผมชอบเธอเพราะเธอทั้งน่ารักและเซ็กซี่ครับ แบบดูไร้เดียงสาเล็กน้อยประมาณนั้นครับ”

 

ขณะเดียวกันเขาได้ยกอีกหนึ่งตัวอย่างสาวในอุดมคติของเขา ซึ่งเธอก็คือนักแสดงสาว คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

แม้ว่าจริง ๆ แล้วเขาดูจะชอบ ซานะ มากกว่า

 

จินยอง ยอมรับว่าเขาลำเอียงไปเลือก ซานะ มากกว่าเพราะ TWICE เดบิวต์ตอนที่เขาเข้ากรมพอดี

คิมจินยอง: เพราะผมเห็น ซานะ มาตั้งแต่ตอนที่เป็นทหารครับ เธอเดบิวต์ตั้งแต่ตอนนั้น เมื่อผมประกอบศาสนกิจ (ในกรม) เสร็จผมเห็นเธอครั้งแรก เธอมีอิมแพกต่อผมมากในตอนนั้น เมื่อผมได้ดูมิวสิควิดีโอครั้งแรกผมร้อง "ว้าว" เลยครับ”

ที่มา  Mission Possible

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X