จางดงยุน (Jang Dong Yoon), ซอลอินอา (Seol In Ah) และ ชูยองอู (Chu Young Woo) เผยเสน่ห์ในลุคนักเรียนจากโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่
2023-02-07 13:22:13
Advertisement
คลิก!!!

“Oasis” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS2 ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

“Oasis” เล่าเรื่องวัยรุ่น 3 คนที่ทุ่มสุดชีวิตเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพของพวกเขาเอาไว้ และเป็นรักเดียวและแรกของกันและกันท่ามกลางความวุ่นวายของเกาหลีใต้ในปี 1980 – 1990

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) รับบทเป็น อีดูฮัก เขาเป็นคนฉลาดและแน่วแน่แม้ว่าจะเกิดมาในครอบครัวยากจน เขาตกหลุมรัก โอจองชิน (รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah)) ตั้งแต่แรกพบ เธอเป็นนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาจากโซล ชูยองอู (Chu Young Woo) รับบทเป็น ชเวชอลอุง เขาเป็นเพื่อนกับอีดูฮักตั้งแต่เด็กและโชคชะตาทำให้พวกเขาเป็นคู่แข่งกัน

ภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของอีดูฮัก, โอจองชิน และชเวชอลอุง ในชุดนักเรียน อีดูฮักแต่งตัวเรียบร้อย กระดุมของเขาติดครบทุกเม็ด เขามาพร้อมรอยยิ้มเล็กน้อยเผยให้เห็นบุคลิกที่ค่อนข้างเก็บตัวของเขา ในขณะที่ ชเวชอลอุง ใส่เสื้อไม่เรียบร้อย พร้อมพาดกระเป๋าไว้บนไหล่ เขายิ้มกว้างอย่างสดใส ระหว่างพวกเขาคือ โอจองชิน ที่ยืนคล้องแขนของทั้งคู่เอาไว้ ได้กลิ่นอายของรักสามเส้ากันอีกแล้ว

ทีมงานซีรีส์เปิดเผยว่า

“[โปสเตอร์] นำเสนอช่วงเวลาที่สวยงามและสดใสของ ดูฮัก, จองชิน และชอลอุง ในช่วงวัยหนุ่มสาวของพวกเขาที่ได้เจอกันครั้งแรกที่โรงเรียน พวกเขาสร้างมิตรภาพและเป็นรักแรกของกันและกัน ได้โปรดติดตามเคมีของคนหนุ่มสาวและความสมจริงระหว่างเคมีของ จางดงยุน, ซอลอินอา และชูยองอู กันด้วย”

“Oasis” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X