“ทำไมถึงรอนานขนาดนั้นและเพิ่งจะมาฟ้องหลังจากที่เขามีชื่อเสียง?” ชาวเน็ตตั้งคำถามกับข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศของ โอยองซู 'Squid Game'
2023-02-05 10:09:29
Advertisement
คลิก!!!

โอยองซู (O Yeong Su) นักแสดงจาก 'Squid Game' ปรากฏตัวในการพิจารณาคดีครั้งแรกของศาลในคดีล่วงละเมิดทางเพศที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

ในปี 2021 ผู้หญิงนามสมมติ 'A' ได้ยื่นฟ้อง โอยองซู โดยอ้างว่าเขาได้ล่วงละเมิดทางเพศเธอในปี 2017 เมื่อตำรวจยกฟ้องคดีของ 'A' เธอก็ได้ยื่นอุทธรณ์ต่ออัยการ ทางด้านของ โอยองซู ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาและอ้างว่าเขาไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงคนดังกล่าว

ในขณะเดียวกัน 'A' ยังคงอ้างว่า โอยองซู ได้บังคับโอบกอดเธอในขณะที่ทั้งสองออกไปเดินเล่น จากนั้นเขาได้จูบเธอที่แก้มขวาโดยไม่ได้ตั้งใจในขณะที่ 'A' กำลังกดรหัสประตูหน้าบ้านของเธอ ในทางกลับกัน โอยองซู ให้การว่าเขาเพียงจับมือเธอเพื่อนำทางในระหว่างที่เดินด้วยกันเท่านั้น

หลังจากคดีนี้ถูกเปิดเผย ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าทำไมผู้หญิงคนดังกล่าวถึงตัดสินใจดำเนินคดีหลังจากผ่านไปหลายปี ชาวเน็ตเกาหลีหลายคนสงสัยว่าทำไมเธอถึงใช้เวลาตั้ง 6 ปีกว่าจะยื่นเรื่องฟ้องร้องหลังจากที่ โอยองซู โด่งดังจากซีรีส์ 'Squid Game'

พวกเขาแสดงความคิดเห็นเช่นว่า

“ฉันไม่เข้าใจว่าเธอเงียบขนาดนี้ได้อย่างไรในตอนที่เขาไม่มีชื่อเสียง แต่ทันทีที่เธอได้กลิ่นเงินจากเขาเธอก็ปรากฏตัวขึ้น”  

“ย้อนกลับไปในปี 2017 ซึ่งเป็นช่วงที่โอซองซูไม่เป็นที่รู้จัก... ฉันยังสงสัยว่าทำไมเธอไม่ฟ้องเขาในตอนนั้นถ้ามันเป็นการล่วงละเมิดทางเพศจริง ๆ แต่เธอกลับรอจนกว่าเขาโด่งดัง”

“6 ปีเลยนะ”

“แล้วทำไมเธอไม่ฟ้องเขาในช่วงเวลานั้น? ทำไมต้องรอถึงปี 2021”

“ฉันเข้าใจว่าการถูกบังคับกอดและจูบที่แก้มถือเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ แต่ทำไมต้องรอจนถึงตอนนี้เพื่อฟ้องเขา”

“สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้านักแสดงรุ่นคุณปู่ไม่โด่งดัง” ฯลฯ

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X