ทัศนคติในการใช้ชีวิตของ ซากุระ LE SSERAFIM ทำให้ แบมแบม GOT7 ถึงกับต้องตั้งคำถามถึง HYBE!
2023-02-04 18:29:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซากุระ (Sakura) LE SSERAFIM ได้ไปปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ของแบมแบม (BamBam) GOT7 ที่ชื่อ Bam House ซึ่งวาไรตี้โชว์นี้ แบมแบม จะเชิญแขกรับเชิญมาที่บ้านของเขาเพื่อพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ พร้อมกับเตรียมเบียร์ที่กลั่นมาเป็นพิเศษให้แขกรับเชิญได้ดื่ม

 

ตอนดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการที่ แบมแบม แนะนำบ้านของเขาให้ ซากุระ ได้ชมและนักร้องสาวก็รู้สึกทึ่งว่าที่นี่เป็น “บ้านที่แท้จริง” ของ แบมแบม

 

ไม่นานหลังจากนั้น แบมแบม ได้แนะนำให้ ซากุระ รู้จักเบียร์ที่ทำขึ้นมาเอง และทั้งสองก็ตัดสินใจหาอะไรมาดื่ม แบมแบม ยังได้แนะนำคำที่ใช้พูดเวลาชนแก้วด้วยว่า “InGoJi” ซึ่งเป็นคำย่อของคำว่า “ชีวิตมันยาก” ซึ่งนั่นทำให้ ซากุระ หัวเราะพร้อมกับบอกว่ามันเป็นคำที่เศร้าเกินไป

 

ต่อมา แบมแบม แนะนำอีกคำที่บอกว่า “InGoHa” ซึ่งเป็นคำย่อของคำว่า “ชีวิตช่างโดดเดี่ยว” ก่อนที่ ซากุระ จะคอมเม้นท์ว่า “ทำไมทุกอย่างช่างเศร้าอย่างนี้ล่ะคะ? ปกติคำชนแก้วต้องเฮฮากว่านี่สิคะ” พร้อมกับหัวเราะอีกครั้ง หลังจากนั้น แบมแบม ก็ขอให้ ซากุระ ลองบอกคำที่เป็นสไตล์ของเธอบ้าง

 

ซากุระ แนะนำคำว่า “JamJukJa” ซึ่งย่อมาจาก “ไว้นอนตอนตาย” และทั้งสองก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน ทางด้านของ แบมแบม เมื่อได้ยินคำดังกล่าวก็อดที่จะตั้งคำถามไม่ได้ว่า “อยากรู้จักเลยครับว่า HYBE เค้าสั่งงานกันยังไงเหรอครับ?” ซากุระ รีบปฏิเสธว่าไม่ใช่เพราะบริษัทที่ทำให้เธอคิดแบบนั้น แต่เป็นทันศนคติที่เธออยากจะใช้ชีวิตแบบนั้นเอง

 

ช่วงเวลาฮา ๆ นี้สะท้อนความน่าประหลาดใจเกี่ยวกับ ซากุระ ตั้งแต่เรื่องที่ HYBE ยอมให้เธอมาออกรายการตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X