อีแจอุค ,ชเวซีวอน ,จางซึงโจ ,ซองฮุน และ ซออินกุก กำลังพูดคุยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-02-04 09:47:50
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ได้มีข่าวรายงานว่า อีแจอุค (Lee Jae Wook), ชเวซีวอน (Choi Siwon), จางซึงโฮ (Jang Seung Jo) และ ซองฮุน (Sung Hoon) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Death’s Game” ร่วมกับ ซออินกุก (Seo In Guk), พัคโซดัม (Park So Dam) และ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ที่มีข่าวว่าอยู่ระหว่างการพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์ก่อนหน้านี้

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ อีแจอุค ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า

“[อีแจอุค] ได้รับการเสนอบทให้ไปเป็นแขกรับเชิญในเรื่อง Death’s Game และเขากำลังพิจารณาข้อเสนออยู่”

เช่นเดียวกับบริษัทต้นสังกัดของ ชเวซีวอน, จางซึงโจ และ ซองฮุน ที่ออกมาบอกว่านักแสดงทั้ง 3 คน กำลังพิจารณาบทที่ได้รับการเสนอมาอยู่เช่นกัน ส่วน คิมแจอุค (Kim Jae Wook) มีรายงานว่าตัดสินใจร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของเขายังไม่มีการออกมายืนยัน

 

Death’s Game ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของของชายหนุ่มที่มีโอกาสมากกว่า 1 ครั้ง หลังจากเผชิญกับความตาย ซออินกุก ได้รับการเสนอบท ชเวอีแจ ชายหนุ่มที่ได้รู้ความหมายของชีวิตหลังจากเกิดใหม่หลายครั้ง ส่วน อีแจอุค, ชเวซีวอน, จางซึงโจ และ ซองฮุน ได้รับการเสนอบทให้มาเป็นแขกรับเชิญในบทของ ชเวอีแจที่เกิดใหม่ในแต่ละตอน

 

ที่มา  (1) (2) (3) (4) (5) (6)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X