คนดังเกาหลีที่แต่งงานกับนักกีฬา
2023-01-31 08:56:50
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอเมื่อได้ยินข่าวเหล่าคนดังจะแต่งงาน วันนี้เราจึงมุ่งไปที่คนดังที่แต่งงานกับนักกีฬาที่หน้าที่การงานแตกต่างกันและไม่ค่อยเกิดขึ้นในวงการบ่อยเท่านักแสดงกับไอดอล หรือคนดังอาชีพอื่น ๆ ที่ไม่ค่อยเป็นที่จับตาเท่าที่ควร มาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง

 

จียอน T-ara & ฮวังแจกยุน

ไอดอลนักแสดงอย่างจัยอนได้แต่งงานกับนักเบสบอลฮวังแจกยุนไปเมื่อวันที่ 10 ธันวา 2022 มีคนดังหลายคนไปร่วมงาน ทั้งสมาชิกวง T-ara อย่างอึนจอง, ฮโยมิน และคิวริ รวมไปถึงจิน BTS และเพื่อนที่คบกันมานานอย่างไอยูและอีฮงกิ FTISLAND ที่ทำหน้าที่ร้องเพลงในงานแต่งด้วย

 

โซยอน T-ara & โจยูมิน

อีกหนึ่งสมาชิกวง T-ara ที่แต่งงาน โซยอนหมั้นกับโจยูมินแฟนหนุ่มนักฟุตบอลไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกา 2022 งานแต่งของพวกเขาถูกเลื่อนออกไปเพราะโจมูยินติดแข่งฟุตบอลโลก

 

โกอูริม FORESTELLA & คิมยูนา

โกอูริม นักร้องเสียงหลักของวง FORESTELLA ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างมีความสุขกับแชมป์สเก็ตน้ำแข็งอย่างคิมยูนา พวกเขาจัดงานแต่งแบบส่วนตัวโดยเชิญแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทเมื่อวันที่ 22 ตุลา 2022 ซึ่งคนร้องเพลงในงานแต่งก็ไม่ใช่ใครนอกจากสมาชิกวง FORESTELLA

 

ฮันฮเยจิน & กีซองยง

นักแสดงสาวอย่างฮันฮเยจินและสามีของเธอที่เป็นนักฟุตบอลกีซิองยงแต่งงานกันเมื่อวันที่ 1 กรกฎา 2013 โดยจัดพิธีแบบคริสเตียนเป็นการส่วนตัวและเชิญคนดังหลายคนมาร่วมงาน ทั้งอิมซึลอง 2AM, พัคจียุน และออมจีวอนที่ได้รับดอกไม้จากเจ้าสาว ส่วนนักร้องยังพาเป็นคนร้องเพลงในงานแต่ง

 

ยุนจงชิน & จอนมีรา

ยุนจงชิน นักร้อง-นักแต่งเพลงที่เต็มไปด้วยประสบการณ์และก็ยังเป็น mc ได้แต่งงานกับอดีตคู่หมั้นของเขาอย่างจอนมีรา อดีตนักเทนนิส พวกเขาแต่งงานกันในปี 2006 ที่โบสถ์อนนูรี เพลงของยุนจงชิน “Can’t Live Without You (Late Autumn)” เขามอบให้กับภรรยาของเขา เพราะภรรยา “เป็นคนเดียวที่จะยืนเคียงข้างเขาแม้ว่าทุกคนในโลกจะต่อต้านเขาก็ตาม”

 

จองอา After School & จองชางยอง

พวกเขาแต่งงานกันเมื่อ 28 เมษา 2018 มีคนดังหลายคนมาร่วมงาน ทั้งสมาชิกวง After School ได้แก่ อียอง, นานะ, พัคซูยอง(ลิซซี่), อีจูยอน, ยูโซยอง และเรนะ ซึ่งเรนะก็เป็นคนร้องเพลงแสดงความยินดีอีกด้วย รูปแต่งงานของทั้งคู่เป็นการถ่ายยุคใหม่และแต่งตัวเป็นนักบาสที่เป็นอาชีพของสามี

 

คังนัม & อีซังฮวา

คังนัมแต่งงานกับนักสปีดสเก็ตอย่างอีซังฮวาเมื่อ 12 ตุลา 2019 ผู้ร่วมงานมีทั้งครอบครัว เพื่อนสนิท คนในวงการบันเทิงและวงการกีฬา ทั้งควังฮี, อีซึงฮุน WINNER, คิมยูนานักสเก็ตน้ำแข็ง ฯลฯ เรื่องราวการขอแต่งงานของคังนัมน่ารักมาก


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X