ฮวังกวังฮี (Hwang Kwang Hee) เล่าว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้คุยกับ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) อีกครั้งในรอบ 2 ปี
2023-01-29 10:32:51
Advertisement
Pyramid Game

ฮวังกวังฮี (Hwang Kwang Hee) เล่าว่าเมื่อไม่นานมานี้ เขาเพิ่งจะมีโอกาสคุยกับ จี-ดราก้อน (G-DRAGON) วง BIGBANG อีกครั้งหลังจากไม่ได้ติดต่อกันเกือบ 2 ปี

ในรายการ 'Radio Star' เมื่อวันที่ 25 มกราคม ฮวังกวังฮีได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ระหว่างพูดคุย กวังฮีได้พูดถึงมิตรภาพระหว่างเขากับ จี-ดราก้อน ทั้งคู่สนิทกันหลังจากร่วมงานกันในรายการ 'Infinite Challenge' เมื่อปี 2015 จนกระทั่งปี 2019 กวังฮีเล่าว่าเขาไม่ได้ติดต่อ จี-ดราก้อนอีก

 

กวังฮีเล่าว่าในตอนนั้นที่เขาไม่ได้ติดต่อ จี-ดราก้อนอีกเพราะว่ารู้สึกตัวเองติดต่อจี-ดราก้อนมากเกินไป และคิดว่าคงทำให้ จี-ดราก้อนรู้สึกไม่สบายใจเวลาที่เขาติดต่อไป

 

ฮวังกวังฮีเล่าว่า

“เราไม่ได้ติดต่อกันน่าจะเกือบ 2 ปีได้ครับ แต่ว่าเมื่อวันเกิดปีล่าสุดของผม จี-ดราก้อนได้เซอร์ไพรส์ผม ตอนนั้นผู้จัดการของผมบอกว่า ‘เข้าไปดูอินสตาแกรมของ จี-ดราก้อนซิ มีบางอย่างที่นายต้องดู’ กลายเป็นว่า จี-ดราก้อนโพสอวยพรวันเกิดผมในอินสตาแกรมของเขา หัวใจของผมละลายเลยครับ”

กวังฮีเล่าต่อ

“เราไม่ได้คุยกันหลายปีเลย ผมโทรหาเขาและเสียงเขาดูสดใส ผมบอกเขาว่า ‘นับจากนี้เรามาติดต่อกันอีกครั้งเถอะ’ จริงๆเขาโทรหาผมด้วยเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ผมไม่ได้รับสายเพราะว่าผมนอนหลับอยู่” 

 

กวังฮีพูดต่อว่า

“ผมคิดว่าจะโทรกลับหาเขาในวันต่อไป แต่ผมตัดสินใจว่าไม่โทรดีกว่า เขาน่าจะยุ่ง คิดว่าผมน่าจะไปรบกวนเขา ผมถึงกับคิดว่าตัวเองอาจไปรบกวนหรือไม่ก็ทำให้เขารำคาญ” 

เขาปิดท้ายด้วยมุกตลกว่า

“ถ้าเขาไม่สามารถเขียนเพลงได้เพราะว่าไม่สามารถเอาผมออกจากหัวได้ละจะเป็นยังไง?!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X