รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566
2023-01-27 20:23:12
Advertisement
คลิก!!!

Argentina, 1985 (อาร์เจนตินา 1985)
กำหนดออกอากาศ: สามารถรับชมได้แล้วทาง Prime Video

ภาพยนตร์เจ้าของรางวัลรางวัลลูกโลกทองคำ สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม และเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมปีล่าสุด
โดยภาพยนตร์ Argentina, 1985 ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงของฮูลิโอ สตราสเซร่า (Julio Strassera), ลูอิส โมเรโน่ โอคัมโป (Luis Moreno Ocampo) และทีมกฎหมายคนรุ่นใหม่ของพวกเขา ซึ่งกลายเป็นวีรบุรุษที่ไม่น่าเป็นไปได้ในการต่อสู้แบบไก่รองบ่อนที่พวกเขาถูกคุกคามอยู่ตลอดเวลา พวกเขากล้าที่จะดำเนินคดีกับเผด็จการทหารที่นองเลือดที่สุดของอาร์เจนตินาแม้รู้ว่ามีโอกาสเอาชนะได้ยาก อีกทั้งยังต้องแข่งกับเวลาในการนำความยุติธรรมมอบให้เหยื่อของคณะเผด็จการทหาร

 

Decoy (เหยื่อลวง)
กำหนดออกอากาศ: 27 มกราคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญสุดมัน เมื่อหลักฐานทั้งหมดในคดีฆาตกรรมพุ่งเป้าไปที่นักต้มตุ๋นชื่อกระฉ่อนในฐานะผู้ต้องสงสัย เพียงแต่ปัญหาเดียวก็คือ…เขาตายไปตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว ทนายความที่ผันตัวมาเป็นตำรวจสืบสวนอาชญากรรมอย่าง กูโดฮัน (จางกึนซอก) ได้เข้ามาสืบสวนคดีฆาตกรรมที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำนี้ และนั่นทำให้กูโดฮันได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับ โนซังชอน (ฮอซองแท) และการหลอกลวงอันเหนือชั้นของเขาที่มีผู้ตกเป็นเหยื่อนับหมื่นคน โดยกูโดฮันได้รับความช่วยเหลือจากนักข่าวชอนนายอน (อีเอลลียา) ในการเปิดเผยความจริงที่หักมุมแบบชวนตะลึงและตีแผ่สิ่งที่ถูกปิดบัง
ออกอากาศทุกวันศุกร์และเสาร์ เริ่มตอนแรกวันที่ 27 มกราคม นี้

 

Harlem Season 2
กำหนดออกอากาศ: 3 กุมภาพันธ์

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

กลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่สองของซีรีส์แนวคอเมดี้เกี่ยวกับความรักและมิตรภาพเรื่องเยี่ยม อย่าง “Harlem” ผลงานการเขียนบทโดยเทรซี่ โอลิเวอร์ (Girls Trip) เรายังคงเดินทางไปพร้อมกับเพื่อนซี้สี่สาวที่ทั้งเก๋ไก๋และทะเยอทะยานในย่านฮาร์เล็ม มหานครนิวยอร์ก ย่านที่เป็นเหมือนศูนย์รวมของวัฒนธรรมคนดำในอเมริกา หลังจากที่ชีวิตรักและหน้าที่การงานพังลง สาวๆทั้งสี่ต่างต้องเผชิญกับเรื่องราวต่างๆต่อไป คามิล - อาจารย์มหาวิทยาลัย ต้องหาทางรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆในชีวิตที่กระจัดกระจายให้กลับมาอยู่รวมกันเช่นเดิม, ไท - ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี คิดทบทวนถึงอนาคตของตัวเธอเอง, ควิน - ดีไซเนอร์ กับการค้นหาตัวเอง และ แอนจี้ - นักร้อง ที่ดูเหมือนว่าหน้าที่การงานจะไปได้สวยขึ้น ทั้งสี่คนต่างก้าวเข้าไปสู่ช่วงต่อไปของชีวิตด้วยกัน ทั้งด้านการงาน ความสัมพันธ์ และความฝันในเมืองใหญ่
ซีซั่นที่สองนี้มีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน โดยจะออกอากาศอาทิตย์ละ 2 ตอน

 

Our Blooming Youth
กำหนดออกอากาศ: 6 กุมภาพันธ์

ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุค เรื่องราวของรัชทายาทองค์ใหม่ อีฮวาน (พัคฮยองชิก) ผู้ต้องคำสาปลึกลับ และ มินแจอี (จอนโซนี) หญิงสาวที่อยู่ๆก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยจากคดีฆาตกรรมครอบครัวของเธอเอง อีฮวาน ทนทุกข์ทรมานจากคำสาปอย่างเงียบๆ ในขณะที่ มินแจอี พยายามจะกู้ชื่อเสียงเธอคืนมา ทั้งคู่จึงลงเอยด้วยการร่วมมือกันและปกป้องกันและกัน รวมถึงค้นหาความจริงเบื้องหลังคำสาปและเหตุฆาตกรรม ระหว่างนี้เองที่ความรักได้ผลิบานในใจของทั้งคู่
ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เริ่มตอนแรกวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

 

Somebody I Used to Know
กำหนดออกอากาศ: 10 กุมภาพันธ์

 

 

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

โปรดิวเซอร์รายการทีวีผู้บ้างาน แอลลี่ (เอลิสัน บรีย์) เผชิญหน้ากับความล้มเหลวครั้งสำคัญในอาชีพ ทำให้เธอต้องกลับไปพักใจที่บ้านเกิด และที่นั่นเธอได้ใช้เวลาในค่ำคืนที่ไม่คาดคิดเพื่อย้อนถึงวันวานกับรักแรกของเธออย่าง ฌอน (เจย์ เอลลิส) และเธอเริ่มตั้งคำถามทุกอย่างเกี่ยวกับตัวตนที่เธอเป็นในทุกวันนี้ สิ่งต่างๆยิ่งชวนสับสนมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอรู้ว่าฌอนกำลังจะแต่งงานกับแคสซิดี้ (เคียร์ซีย์ เคลมอนส์) ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความคิดสร้างสรรค์ นั่นยิ่งทำให้แอลลี่นึกย้อนไปถึงคนที่เธอเคยเป็น

ภาพยนตร์ Somebody I Used to Know เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาเกี่ยวกับคนสามคนที่ช่วยเหลือกันและกันแบบไม่คาดคิด ในการกลับมาค้นพบตัวตนที่แท้จริง รวมถึงพวกเขามากจากไหน และกำลังจะไปที่ไหน  กำกับโดย เดฟ แฟรนโก เขียนบทโดย เดฟ แฟรนโก และ เอลิสัน บรีย์

 

 

Carnival Row Season 2
กำหนดออกอากาศ: 17 กุมภาพันธ์


สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์ Carnival Row ซีซั่นสองและเป็นซีซั่นสุดท้าย บอกเล่าเรื่องราวในโลกแห่งแฟนตาซีที่มนุษย์และสิ่งมีชีวิตเผ่าพันธ์ุอื่นได้ต่อสู้กัน อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ไรครอฟต์ ฟิโลสเตรต หรือ “ไฟโล” (ออร์แลนโด บลูม) ได้ทำการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่น่าสยดสยองที่ทำให้ทั้งเมืองเต็มไปด้วยความตึงเครียด, วินเยตต์ สโตนมอสส์ (คารา เดเลอวีน) และแบล็กเรเวน ร่วมกันวางแผนที่จะเอาคืนจากการกดขี่ที่ไม่เป็นธรรมของผู้นำมนุษย์แห่งเมืองเบิร์ก อย่าง โจนาห์ เบรกสเปียร์ และ โซฟี ลองเกอร์เบน, ทัวร์มาลีน สืบทอดพลังเหนือธรรมชาติที่คุกคามชะตากรรมของตัวเองและอนาคตของคาร์นิวัล โรว์, อิโมเจน สเปิร์นโรส หลังจากที่เธอได้หลบหนีจากเมืองเบิร์กและจาก เอซรา พี่ชายจอมอาฆาตของเธอ เธอและอะเกรอัสได้เจอกับกลุ่มสังคมใหม่ที่หัวรุนแรงซึ่งทำให้แผนของพวกเขาชะงักลง…เมื่อมนุษย์และชาวเผ่าเฟถูกแบ่งแยก และอิสรภาพใกล้จะหมดลง ฮีโร่แต่ละคนต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่แสนยากลำบากและบททดสอบที่จะตัดสินชะตาชีวิต ในบทสรุปของซีรีส์ Carnival Row

ซีซั่นที่สองนี้มีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน โดยจะออกอากาศอาทิตย์ละ 2 ตอน

 

 

Star Trek Picard Season 3
กำหนดออกอากาศ: 17 กุมภาพันธ์


ซีรีส์ STAR TREK: PICARD นำแสดงโดยแพทริก สจ๊วต (Patrick Stewart) ซึ่งกลับมารับบทบาทเดิมอันโด่งดังของเขา ในบทของ ฌอง-ลุค พิคาร์ด (Jean-Luc Picard) ที่เขาแสดงมาแล้วถึงเจ็ดซีซั่นจากซีรีส์ Star Trek: The Next Generation ร่วมติดตามบทบาทอันโด่งดังของเขาที่ก้าวเข้าสู่บทต่อไปในชีวิต ร่วมแสดงโดย เลอวาร์ เบอร์ตัน (LeVar Burton), ไมเคิล ดอร์น (Michael Dorn), โจนาธาน เฟรกส์ (Jonathan Frakes), เกทส์ แม็คแฟดเดน (Gates McFadden), มาริน่า เซอร์ติส (Marina Sirtis), เบรนท์ สไปเนอร์ (Brent Spiner), เจอรี่ ไรอัน (Jeri Ryan) และ มิเชล เฮิร์ด (Michelle Hurd) ในซีซั่นที่สามซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์ฮิตเรื่องนี้

อแมนด้า พลัมเมอร์ (Amanda Plummer) นักแสดงเจ้าของรางวัลโทนีอวอร์ด ผู้เคยมีผลงานภาพยนตร์อย่างเรื่อง The Fisher King และ Pulp Fiction ได้ร่วมแสดงในซีซั่นนี้ด้วย โดยกลับมารับบท Vadic มนุษย์ต่างดาวผู้ลึกลับกัปตันยานรบ Shrike 

ซึ่งหมายตาฌอง-ลุค พิคาร์ดและเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาตั้งแต่สมัยอยู่ที่ยานเอ็นเตอร์ไพรส์ อีกทั้งยังได้ มิก้า เบอร์ตัน (Mica Burton) จากเรื่อง Critical Role และ Vampire: The Masquerade: L.A. by Night และ แอชเล ชาร์ป เชสต์นัท (Ashlei Sharpe Chestnut) จากเรื่อง Cruel Summer กลับมารับทบทเดิมของพวกเธอ โดยแอชเล ชาร์ป เชสต์นัท รับบท Sidney La Forge ลูกสาวคนโตของ Geordi La Forge  และเป็นนายท้ายยาน U.S.S. Titan ส่วน มิก้า เบอร์ตัน รับบท Alandra La Forge ลูกสาวคนเล็กของ Geordi La Forge ผู้ซึ่งทำงานเคียงข้างพ่อของเธอ และ แดเนียล เดวิส (Daniel Davis) กลับมารับบทบาทเดิมเช่นกัน ในบทของศาสตราจารย์ Moriarty จาก Star Trek: The Next Generation

 

 

Island Part 2 (เกาะปีศาจ ภาค 2)
กำหนดออกอากาศ: 24 กุมภาพันธ์

 

เรื่องราวแฟนตาซีที่เข้มข้นและน่าติดตามยังคงดำเนินต่อไป เมื่อ พาน (คิมนัมกิล) ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ, วอนมีโฮ (อีดาฮี) ทายาทสาวตระกูลเศรษฐี และ บาทหลวงโยฮัน (ชาอึนอู) ได้เผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่มุ่งหมายครอบครองโลก พานต้องจัดการกับจิตใจตัวเอง เมื่อภาคมนุย์และปีศาจของเขาต่อสู้กันเองภายใน ในขณะที่มีโฮพยายามค้นหาพลังในตัวเองที่เป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะปีศาจ ร่วมลุ้นไปกับทั้งสามในการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและการท้าทายโชคชะตาของพวกเขา

ซีรีส์ Island เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีสร้างจาก การ์ตูนและเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ 25 ปีที่แล้ว โดยนักเขียนการ์ตูนระดับตำนาน ยุนอินวัน และ ยังคยองอิล และกลายเป็นกระแสนิยมขึ้นมาทันที ในปี 2559 เมื่อได้อัพโหลดใน Naver เว็บตูน ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมเรื่องราวการต่อสู้และผจญภัยสุดระทึกนี้ ในเวอร์ชั่นซีรีส์คนแสดง ทาง Prime Video ที่เข้าฉายภาคแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2565 โดยภาคสองกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ และยังคงเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันเช่นเดิม

 

 

The Consultant
กำหนดออกอากาศ: 24 กุมภาพันธ์

 

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่


The Consultant ซีรีส์เขย่าขวัญตลกหักมุมที่จะนำเสนอความหมายใหม่ของคำว่า “เจ้านายจากนรก” เรื่องราวความสัมพันธ์อันเลวร้ายระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง เมื่อ รีจัส พาทอฟฟ์ (คริสโตเฟอร์ วอลซ์) ที่ปรึกษาคนใหม่ ได้รับการว่าจ้างให้เข้ามาปรับปรุงธุรกิจที่บริษัทแอปเกม CompWare เหล่าพนักงานเจอกับข้อเรียกร้องใหม่ๆ และต้องเผชิญความท้าทายที่ทำให้ต้องตั้งคำถามกับทุกอย่าง... รวมทั้งชีวิตของพวกเขาเอง

 

Die Hart
กำหนดออกอากาศ: 24 กุมภาพันธ์

ในภาพยนตร์ Die Hart เราจะได้พบกับ ฮาร์ต (Hart) ที่แสดงเป็นตัวเขาเอง เมื่อเขาต้องการเปลี่ยนบทบาทภาพจำจากนักแสดงตลกไปสู่บทบาทที่จริงจังมากขึ้นอย่างดาราหนังแอ็คชั่น เควิน ฮาร์ต จึงเข้าเรียนที่โรงเรียนแอ็คชั่นฮีโร่ ซึ่งดำเนินการโดย รอน วิลค็อกซ์ (Ron Wilcox) รับบทโดย จอห์น ทราโวลตา (Paradise City, Eye for an Eye) ที่โรงเรียนนี้เขาพยายามเรียนรู้วิธีที่จะก้าวไปสู่การเป็นดาราแอ็คชั่นที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของวงการ
นอกจาก เควิน ฮาร์ต และ จอห์น ทราโวลตา แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดย นาตาลี เอ็มมานูเอล (Game of Thrones, Fast & Furious franchise), จอช ฮาร์ทเน็ทท์ (Wrath of Man, Paradise Lost) และ ฌ็อง เรโน (Call My Agent!, 22 Bullets) กำกับภาพยนตร์โดย อีริค แอพเพล (Brooklyn Nine-Nine) และเขียนบทโดย ดีเร็ค โคลสตาด (John Wick: Chapter 1, 2 & 3)
ภาพยนตร์ Die Hart ดัดแปลงจากซีรีส์ต้นฉบับจำนวน 10 ตอน โดยซีรีส์ต้นฉบับเข้าฉายที่สตรีมมิ่ง Quibi ในสหรัฐอเมริกา และได้คะแนนจาก Rotten Tomatoes สูงถึง 80% ทั้งนี้ Die Hart เวอร์ชั่นภาพยนตร์จะเข้าฉายแบบ exclusive เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น เพื่อมอบความสนุกสุดฮาอันเป็นเอกลักษณ์การแสดงของ เควิน ฮาร์ต และนักแสดงคนอื่นๆ สู่ผู้ชมทั่วโลก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X