S.M.ROOKIES เตรียมเดบิวต์ในปี 2023
2023-01-26 07:59:51
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 25 มกราคม รายการ 'Welcome to NCT Universe' วาไรตี้จากช่อง SM STUDIOS ได้ออกอากาศตอนสุดท้าย

ในตอนนี้ โชเฮย์ (Shohei), อึนซอก (Eunseok) และ ซึงฮัน (Seunghan) 3 สมาชิกของ S.M.ROOKIES (SR22B) ได้พูดถึงประสบการณ์การถ่ายทำวาไรตี้ครั้งแรกของพวกเขา และพูดถึงการแสดงใน SMTOWN และความหวังของพวกเขาในฐานะศิลปินและนักดนตรีในอนาคต

พวกเขาได้ร่วมพูดคุยกับ อีซูมาน (Lee Soo Man) ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment นอกจากอีซูมานจะให้กำลังใจพวกเขาแล้ว เขายังได้แจ้งข่าวดีอีกด้วย

 

ในตอนสุดท้ายของรายการ 'Welcome to NCT Universe' ได้มีการประกาศว่า โชเฮย์, อึนซอก และซึงฮัน จะมาทักทายแฟนคลับอีกครั้งในฐานะศิลปินในเร็วๆนี้ โดยพวกเขาจะเดบิวต์ในปี 2023 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวงที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

แฟนคลับต่างตื่นเต้น หลังจากตั้งตารอคอยพวกเขามาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2022 ที่พวกเขาเปิดตัวเป็นครั้งแรกซึ่งตอนนั้นคาดว่าจะได้เดบิวต์เป็นยูนิตใหม่ของ NCT หรือหลายคนคิดว่าทั้ง 3 คนอาจจะรวมตัวกับซองชาน (Sungchan) และ โชทาโร่ (Shotaro) และทำยูนิตใหม่ของ NCT ก็ได้

ติดตามว่าการเดบิวต์ของ SR22B จะออกมาเป็นแบบใด?

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X