BLACKPINK จะต่อสัญญากับ YG หรือไม่? ข่าวลือว่ามีบริษัทอื่นเสนอเงิน 1 แสนล้านวอนเพื่อเซ็นสัญญากับลิซ่า (Lisa)
2023-01-24 19:44:37
Advertisement
คลิก!!!

สิงหาคมปีนี้ถึงเวลาที่ BLACKPINK จะตัดสินใจว่าจะต่อสัญญากับ YG Entertainment หรือไม่? และเป็นเรื่องที่หลายฝ่ายจับตามอง

วันที่ 19 มกราคม บริษัท NH Investment & Securities คาดว่า BLACKPINK น่าจะต่อสัญญากับ YG Entertainment อย่างไรก็ตาม ได้มีรายงานข่าวของ Munhwa Ilbo เมื่อวันที่ 23 มกราคม ว่าคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ YG Entertainment ที่จะดึงตัวสมาชิกในวงเอาไว้ เพราะมีบริษัทอื่นยื่นข้อเสนอเข้ามาเช่นกัน ข่าวรายงานว่า ลิซ่า (Lisa) ได้รับการเสนอเงินเป็นจำนวนกว่า 1 แสนล้านวอน (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เพื่อให้ได้เธอมาร่วมงานด้วย ซึ่ง YG Entertainment คงไม่ทุ่มเงินสูงขนาดนี้

 

อย่างไรก็ตาม หากพวกเธอต้องการทำกิจกรรมในนามของ BLACKPINK ต่อไป เรื่องเงินคงไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แหล่งข่าววงในเชื่อว่า YG Entertainment น่าจะต้องเสนอเงินอย่างน้อย 2 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 530 ล้านบาท) ให้แก่สมาชิกแต่ละคน และเชื่อว่า YG Entertainment เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง Baby Monster ออกมาเพื่อช่วยลดความเสียหายในกรณีที่ตกลงต่อสัญญากับ BLACKPINK ไม่สำเร็จ

สำหรับ BLACKPINK จะจบเวิลด์ทัวร์ในเดือนมิถุนายน และมีเวลาแค่ 2 เดือนกว่าจะถึงวันสิ้นสุดสัญญา ซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X