STRAY KIDS อัปเดตผลงานใหม่ พร้อมโชว์จัดเต็มให้ STAY ไทยหายคิดถึง ใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC”
2023-01-20 19:55:31
Advertisement
คลิก!!!

ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ 2 - 3 เดือน ตอนนี้เหลือเพียงไม่กี่วันแล้วที่หนุ่ม ๆ Stray Kids จะกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ STAY ไทย      หายคิดถึง ใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC BANGKOK” (สเตรย์ คิดส์ เซเคิน เวิลด์ ทัวร์ เมนิแอค แบงค็อก)

 

แม้จะออนทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ แต่ Stray Kids ก็ขยันปล่อยผลงานเพลงมาให้ STAY ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง  หลังจากที่ออกผลงานอัลบั้มเต็ม ‘MAXIDENT’ (แม็กซิเดนท์) พร้อมเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง CASE 143 (เคส 143), Give Me Your TMI (กีฟ มี ยัวร์ ทีเอ็มไอ) และ Super Board (ซูเปอร์บอร์ด) ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม

 

และช่วงปลายปีที่ผ่านมา Stray Kids ก็ปล่อยอัลบั้ม ‘SKZ-REPLAY’ (สคิซ-รีเพลย์) รวบรวมผลงานเพลงฮิตจาก SKZ-PLAYER (สคิซ-เพลย์เยอร์), SKZ-RECORD (สคิซ-เรคคอร์ด) และผลงานโซโล่ และยูนิตย่อยของหนุ่ม ๆ แต่ละคน โปรโมทอัลบั้ม            ด้วยซิงเกิล FAM (แฟม) ที่ STAY รู้กันว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงประจำอังกอร์เซ็ตลิสต์ใน MANIAC WORLD TOUR ที่แฟน ๆ ตั้งตารอ

 

นอกจากผลงานอัลบั้มภาษาเกาหลีแล้ว Stray Kids ยังเตรียมตัวปล่อยอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก THE SOUND (เดอะ ซาวด์) ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ต้อนรับ Maniac Encore Show (เมนิแอค อังกอร์ โชว์) ในญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นโดมทัวร์แรกของหนุ่ม ๆ Stray Kids อีกด้วย

 

นับเป็นเวลากว่า 3 ปี ที่หนุ่ม ๆ ไม่ได้มาเยือนเมืองไทยเลย แต่ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards       เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Stray Kids ก็จัดโชว์สุดอลังการเรียกน้ำย่อยกับให้ STAY เตรียมตัวมันส์ ทั้งยังตกแฟนเพลง       ต่าง


ด้อมให้พูดถึงการแสดงของแก๊งเด็กหลง

 

งานนี้หนุ่ม ‘ฟีลิกซ์’ ขอเป็นตัวแทนเมมเบอร์เชิญชวนแฟน ๆ มาสนุกกับโชว์ พร้อมเหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” (สเตรย์ คิดส์ เซเคิน เวิลด์ ทัวร์ เมนิแอค แบงค็อก) ในครั้งนี้ของพวกเขามาว่า “โชว์ของ Stray Kids มีสีสันเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เลยอยากให้มาชมกันเยอะๆ ครับ”

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ ‘ลีดเดอร์บังชาน’ ได้มีคำพูดติดปากภาษาไทยให้ทีมงานอมยิ้มเบา ๆ อย่าง ‘ปังมากแม่’ กว่าจะถึงวันคอนเสิร์ตหนุ่ม ๆ Stray Kids จะเตรียมคำพูดภาษาไทยมาเอาใจ STAY มากน้อยแค่ไหน ต้องมาลุ้นกัน!

 

เตรียมตัวพบกับการแสดงเต็มรูปแบบ พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็มที่สุดของแก๊งเด็กหลงใน STRAY KIDS 2ND WORLD TOUR “MANIAC” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 และ ศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครที่เพิ่งโดนเด็กหลงตก             บัตรคอนเสิร์ตยังมี รีบซื้อด่วนที่ thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลักเท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X