บอดี้การ์ดของ NewJeans ได้รับเสียงชื่นชมกับวิธีการรับมือกับเหล่าคนที่กรูเข้ามาถ่ายภาพศิลปิน
2023-01-15 13:58:10
Advertisement
Pyramid Game

การปกป้องความเป็นส่วนตัวของไอดอลและการคำนึงถึงความปลอดภัยในที่สาธารณะ ยังคงเป็นการต่อสู้อย่างต่อเนื่องของต้นสังกัดที่ต้องเผชิญต่อไป

การมีตารางงานที่เปิดเผยต่อสาธารณะอาจกลายเป็นเรื่องวุ่นวายได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งรวมถึงการเดินทางไปสนามบินของเหล่าไอดอลเพื่อเดินทางไปทำกิจกรรมในต่างประเทศด้วย

มีอุปสรรคมากมายที่ไอดอลต้องเผชิญตลอดระยะทางในสนามบินก่อนที่จะขึ้นเครื่อง โดยพวกเขารับรู้อยู่แล้วว่าตัวเองสามารถถูกจับภาพได้ทุกเมื่อในที่สาธารณะไม่ว่าพวกเขาจะต้องการหรือไม่ก็ตาม ซึ่งนั้นอาจเป็นการเพิ่มความเครียดให้พวกเขาอย่างไม่รู้ตัว

บ่อยครั้งที่บรรดาแฟนไซต์ของไอดอลมักจะไปสนามบินเพื่อถ่ายภาพด้วยกล้องและเลนส์ระดับมืออาชีพ

ซึ่งบอดี้การ์ดขอไอดอลเคยอธิบายไว้ก่อนหน้านี้ว่า แฟน ๆ ที่มีกล้องจะเพิ่มระดับความกังวลมากเป็นพิเศษในการพาไอดอลไปที่สนามบิน เนื่องจากแฟน ๆ มักเสียสมาธิด้วยการพยายามถ่ายรูป ซึ่งนั่นอาจนำไปสู่การขาดความตระหนักรู้เกี่ยวกับสิ่งรอบตัวของพวกเขาและก่อให้เกิดอันตรายตามมา

เมื่อไม่นานมานี้ บอดี้การ์ดของสาว ๆ NewJeans ได้รับเสียงชื่นชมกับความคิดที่เฉียบแหลมและว่องไวของเขา ขณะที่พาสาว ๆ เดินผ่านสนามบินอินชอนเพื่อขึ้นเครื่องไปทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในงาน 37th Golden Disc Awards เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

 

คลิปที่กลายเป็นไวรัลในตอนนี้ได้ถูกบันทึกเอาไว้ในขณะที่กลุ่มสาว ๆ และบอดี้การ์ดกำลังเดินไปตามทางในสนามบิน โดยมีคนบางกลุ่มที่ถือกล้องเริ่มเดินเข้าไปบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของพวกเขา

 

 

เมื่อผู้ที่ถือกล้องเดินเข้ามาใกล้บอดี้การ์ดก็รีบเปิดไฟฉายแบบกระพริบเพื่อรบกวนภาพถ่ายของพวกเขาทันที

แฟนๆ ต่างชื่นชมความคิดที่รวดเร็วของบอดี้การ์ดคนนี้ รวมถึงวิธีการที่สร้างสรรค์เพื่อเสริมความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของ NewJeans

แม้ว่าจะเป็นคลิปสั้น ๆ ที่ไม่ได้แสดงปฏิสัมพันธ์ทั้งหมด แต่ความพยายามของบอดี้การ์ดดูเหมือนจะขัดขวางผู้ที่ถ่ายภาพและทำให้พวกเขาถอยห่างออกไป

แฟน ๆ เริ่มแท็กบริษัทบันเทิงเกาหลีอื่น ๆ เพื่อขอให้บอดี้การ์ดของพวกเขาทำเช่นเดียวกันนี้ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นการปกป้องศิลปินในรูปแบบนี้มากขึ้นในอนาคต!

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X