คิมมินแจ (Kim Min Jae) และ คิมฮยังกี (Kim Hyang Gi) พูดถึงซีรีส์ภาคต่อ “Poong, The Joseon Psychiatrist 2”
2023-01-13 08:56:06
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินแจ (Kim Min Jae) และ คิมฮวังกี (Kim Hyang Gi) เตรียมส่งต่อความสนุก, ฮีลใจ และโรแมนติก ในซีรีส์ “Poong, The Joseon Psychiatrist 2”!

“Poong, The Joseon Psychiatrist” ซีซั่น 2 เพิ่งจะจัดงานแถลงข่าวออนไลน์ไปโดยมีนักแสดงนำได้แก่ คิมมินแจ (Kim Min Jae) และ คิมฮวังกี (Kim Hyang Gi) ร่วมพูดคุยกับผู้กำกับ พัควอนกุก ถึงสิ่งที่น่าติดตามในซีรีส์ภาคต่อนี้

“Poong, The Joseon Psychiatrist” ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย คิมมินแจ รับบทเป็น ยูเซพุง อดีตนักเรียนแพทย์ถูกให้ออกจากวัง ในภาคแรกเขาต้องทำภาคกิจเพื่อกลายเป็นหมอที่แท้จริง เขาได้เจอกับ ซออึนอู (รับบทโดย คิมฮวังกี) และ กเยจีฮัน (รับบทโดย คิมซังคยอง (Kim Sang Kyung)) ในหมู่บ้านที่แปลกและงดงามชื่อว่า กเยซู 


เมื่อถามว่าทั้ง 2 ภาคมีความแตกต่างกันอย่างไร ผู้กำกับอธิบายว่า

“ผมอยากจะเล่าเรื่องราวทั้งหมดแบบคูณ 2 [ในซีซั่น 2] จะประกอบด้วยความสนุก, ความฮีลใจ และแอคชั่นแบบคูณ 2 โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโรแมนติกที่คูณ 4 ไปเลย”

ผู้กำกับพูดต่อ

“เพราะว่าในภาค 2 ฉากหลังจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นที่ฮันยาง [แทน กเยซู] เนื้อเรื่องจะขยายขึ้น และเราจะคลี่คลายปมของตัวละครมากขึ้น ทั้งเรื่องของ เซพุง, อึนอู และสมาชิกคลินิกกเยซู”

 

คิมมินแจพูดถึงตัวละครของตัวเองว่า

“ยูเซพุงในซีซั่นแรกจะคิดแค่ในมุมมองของตัวเอง แต่สำหรับซีซั่น 2 เขาจะเปลี่ยนไปหลังจากใช้ชีวิตในฐานะยูเซพุงได้ซักพัก คุณจะได้เห็นยูเซพุงที่อบอุ่นและสุขุมขึ้นอีกนิด”

นักแสดงทั้ง 2 คนเลือกให้ความโรแมนติกเป็นจุดที่น่าสนใจที่สุดในซีซั่น 2 คิมมินแจอธิบายว่า

“เพราะว่าผมไม่ได้แสดงออกมาในซีซั่นแรก ภาคสองเลยรู้สึกเหมือนได้เปลี่ยนแปลงเยอะมาก ทั้งการแสดงออกของ 2 ตัวละครและเนื้อเรื่อง มันหวานจนถึงจุดที่ผมคิดว่าใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบ”

คิมฮวังกีแอบสปอยล์

“สิ่งที่ฉันบอกได้คือ อึนอู จะกลายเป็นคนที่แสดงออกความรู้สึกของเธอแบบซื่อตรง มีไม่กี่ฉากแล้วค่ะที่เธอจะทำตัวเหมือนแข็งแกร่ง” 

 

สำหรับในซีซั่นใหม่นี้มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นเช่นกัน ได้แก่ จองคังอิล (รับบทโดย คังยองซอก (Kang Young Seok)) คู่แข่งของยูเซพุง, องค์หญิงอีซออี (รับบทโดย อูดาวี (Woo Davi)) หญิงสาวที่มั่นใจว่าเธอคือรักแรกของยูเซพุง

คิมฮวังกีได้พูดถึงอูดาวีว่า 

“ตัวละครของเธอตรงข้ามกับอึนอูโดยสิ้นเชิง เลยสนุกเวลาที่แสดง ตอนที่ฉันถ่ายทำฉันรู้สึกว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ยิ่งเร็วขึ้นเมื่อได้แสดงกับอีซออี [อีซออี] เป็นตัวละครที่เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน และแตกต่างจากนิสัยของ [อูดาวี] คงเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจตัวละคร ทำให้ฉันคิดว่า [อูดาวี] คงทำงานหนักมาก และทำให้ [ผลลัพธ์] ออกมาเป็นตัวละครที่น่ารักอย่างสมบูรณ์แบบ”
 

ผู้กำกับได้พูดถึงจุดสำคัญของซีซั่น 2 ว่า

“ซีซั่น 1 เราเริ่มต้นถ่ายทำกันช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และเสร็จสิ้นในเดือนธันวาคม ผลออกมาคือเคมีของนักแสดงเข้ากันอย่างลงตัวเพราะพวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันเกือบปีที่ Taereung Training Center” ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับฝึกนักกีฬาทีมชาติเกาหลี ผู้กำกับพูดต่อ “ถ้าคุณรับชมโดยรู้เรื่องนี้ คิดว่าน่าจะดูซีรีส์สนุกขึ้น”

คิมมินแจพูดขึ้นมาว่า

“ผมคิดว่าผมใช้ชีวิตเป็น ยูเซพุงอยู่เกือบ 1 ปี และการที่ซีรีส์ออกอากาศในเดือนมกราคม ผมหวังว่าผมจะสามารถเริ่มต้นปีใหม่ร่วมกันกับผู้ชมด้วยหัวใจที่อบอุ่น คงจะดีถ้าทำให้คุณรู้สึกสบายใจเวลารับชม” 

คิมฮวังกิปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ระหว่างพูดคุย ฉันได้นึกถึงหลายฉาก ตอนถ่ายทำมีความทรงจำดีๆมากมายและฉันหวังว่าฉากเหล่านั้นจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีให้กับผู้ชมได้เช่นกัน สิ่งที่อยากให้ติดตามคือ อะไรจะเกิดขึ้นถ้าผู้คนที่หัวใจอบอุ่นขัดแย้งกัน” 

“Poong, The Joseon Psychiatrist 2” ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X