ยุนชานยอง (Yoon Chan Young), มินอา (Minah) - Girl’s Day และ คิมมินซอก (Kim Min Seok) ร่วมงานกันในซีรีส์ผีเรื่องใหม่
2023-01-12 14:41:27
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชานยอง (Yoon Chan Young), มินอา (Minah) วง Girl’s Day และ คิมมินซอก (Kim Min Seok) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่อง “Deliveryman” ออริจินอลซีรีส์ของ Genie TV จะเล่าเรื่องของคนขับรถแท็กซี่ผู้รับส่งผู้คนหลังความตายและผีที่เจ็บปวดจากความทรงจำที่หายไป

ยุนชานยอง, มินอา และ คิมมินซอก ยืนยันว่าจะมาร่วมแสดงในเรื่องนี้

ยุนชานยอง จะรับบทเป็น ซอยองมิน คนขับรถแท็กซี่ที่จะพาผู้โดยสารของเขาไปในทุกที่ที่อยากไปแค่มีเงินจ่ายก็พอ เขาได้เปิดบริการ ‘แท็กซี่สำหรับผี’ ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน เพื่อช่วยเติมเต็มความปรารถนาและให้เหล่าวิญญาณเดินทางไปยังโลกหน้าได้

 

ยุนชานยองบอกว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับซอยองมิน ผมจะรับฟังความปรารถนาของเหล่าวิญญาณที่แตกต่างกัน และจะทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมากขึ้น”

มินอา จะรับบทเป็น คังจีฮยอน ผีสาวที่ทุกข์ทนจากความจำเสื่อม และสุดท้ายเธอกลายเป็นผีที่นั่งรถของซอยองมินฟรี เธอไม่รู้ว่าเธอเป็นใครด้วยซ้ำ แต่กลับยึดมั่นใจความถูกต้องมาก เธอไม่รู้เหตุผลเหมือนกันแต่ดูเหมือนตัวเธอเองจะติดอยู่กับแท็กซี่ของซอยองมิน และแต่งตั้งตัวเองให้เป็นผู้จัดการบริษัทแท็กซี่สำหรับผี ทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อช่วยขจัดความแค้นของเหล่าวิญญาณไปจนถึงตามล่าตัวฆาตกรต่อเนื่อง

มินอาบอกว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับโปรดิวเซอร์และนักแสดงที่น่าทึ่ง ต้องขอบคุณพวกเขาที่ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายมีความสุขอยู่เสมอ เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างซีรีส์ที่น่าจดจำ เพราะฉะนั้นได้โปรดตั้งตารอและมอบความรักให้กับ [ซีรีส์] กันเยอะๆนะคะ”

คิมมินซอก รับบทเป็น โดคยูจิน คุณหมอรูปหล่อ ที่คอยช่วยเหลือคู่หูคนขับแท็กซี่กับผีสาว เขาเป็นแพทย์แผนกฉุกเฉินที่บ้างานและมีความสัมพันธ์พิเศษกับซอยองมิน เขาช่วยเหลือทั้งคนที่ยังมีชีวิตอยู่ในห้องฉุกเฉิน และคนที่จากไป โดคยูจินมีลางสังหรณ์เวลากำลังจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น 

คิมมินซอกพูดถึงตัวละครของเขาว่า

“สำหรับโปรเจคนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อให้ได้แสดงด้านใหม่ของผม ซึ่งแตกต่างจากบทที่ผมเคยแสดงก่อนหน้า มันเป็นซีรีส์ที่ผมได้ทำงานกับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้นได้โปรดรอชมกันด้วยนะครับ” 


“Deliveryman” จะออกอากาศในเดือนมีนาคม

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X