แพทย์ศัลยกรรมพูดถึงใบหน้าของ วี (V) – BTS ที่มีสัดส่วนสมมาตรกันอย่างสมบูรณ์แบบ
2023-01-05 09:23:29
Advertisement
คลิก!!!

สำนักพิมพ์ออนไลน์ของญี่ปุ่น Shueisha Online ได้เผยแพร่บทความ “5 ใบหน้าที่คุณอยากเป็นเจ้าของประจำปี 2022” โดยนำใบหน้าของคนดังชายมาวิเคราะห์โดยคุณหมอ Motokuni Kida แพทย์ผู้มีชื่อเสียงและผู้อำนวยการ BIANCA CLINIC

คุณหมอได้ให้ความเห็นว่า

“ใบหน้าของวีมีลักษณะเส้น E ชัดเจน เขามีกรอบหน้าที่ชัดและคางที่หนักแน่น เป็นใบหน้าที่มีเสน่ห์ทั้งดูนุ่มนวลและสมชายชาตรี” 

 

คุณหมอบอกว่าถ้าจะศัลยกรรมให้ได้รูปหน้าคล้าย วี ต้องใช้เงินประมาณ 40 ล้านวอน (ประมาณ 1 ล้านบาท) 

เส้น E เป็นการอธิบายรูปหน้าของบุคคลด้านข้าง โดยลากเส้นเชื่อมตั้งแต่จมูก, ริมฝีปาก และคาง ซึ่งคุณหมอ Mark Holmes แพทย์ศัลยกรรมชาวอังกฤษบอกว่า “สัดส่วนของ E-line คือจุดที่แยกระหว่างความน่ารักและความน่าเกลียด”

สำหรับมุมระหว่างปลายจมูก และ ริมฝีปากล่างของ E-line จะอยู่ระหว่าง 90- 105 องศา ซึ่งของ วี อยู่ในช่วงนี้ และมุมอื่นบนใบหน้าของเขาเรียกได้ว่าเป็นสัดส่วนทองคำ

 

วีได้รับคำชื่นชมจากศัลยแพทย์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศว่าเป็นเจ้าของใบหน้าที่หล่อเหลาตามหลักวิทยาศาสตร์

คุณหมอ Rafael Frota ศัลยแพทย์จากประเทศบราซิล ชื่นชมสัดส่วนใบหน้าทองคำของ วี ทางโทรทัศน์ เขาได้พูดถึงเครื่องหน้าของ วี ที่ดูหล่อเหลาแต่แตกต่างจากคนเกาหลีทั่วไป เขาบอกว่าหน้าของวีสมมาตรกันมาก โดยเฉพาะดวงตา

วี ได้รับคำชื่นชมเรื่องใบหน้าที่หล่อเหลาของเขามานานแล้ว เส้น E-line ของเขาหาได้ยากในกลุ่มคนเอเชีย 

เสน่ห์ของวีมาจากใบหน้าที่ดูหล่ออย่างคลาสสิกแต่มองอีกมุมก็หล่อตามยุคสมัย

และเขาติดอันดับหนุ่มผู้มีใบหน้าหล่อเหลาที่สุดมากกว่า 5 ปี ซึ่งผลการจัดอันดับมาจากทั้งการประเมินของผู้เชี่ยวชาญและการโหวตของสาธารณะ

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X