ทีเซอร์ซีรีส์แอคชั่นระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ จางกึนซอก (Jang Keun Suk)
2023-01-04 19:24:58
Advertisement
คลิก!!!

Coupang Play ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์เรื่องใหม่ The Bait ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมแล้ว!

The Bait (ก่อนหน้านี้รู้จักในชื่อ Chronicle of Crime) เล่าเรื่องอาชญากรรมระทึกขวัญของทนายความที่ผันตัวมาเป็นนักสืบคดีอาชญากรรมผู้ไล่ล่าความจริงของคดีที่เกิดขึ้นในอดีตจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาแสดงซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 5 ปีของ จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือทั้ง ฮอซองแท (Heo Sung Tae) และ อี เอลียาห์ (Lee Elijah)

จางกึนซอก จะรับบทเป็น กูโดฮัน นักสืบที่ตามสืบเรื่องเกี่ยวกับ โนซังชอน (รับบทโดย ฮอซองแท) อาชญากรรมอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ ที่ถูกสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมที่เพิ่งเกิดขึ้น ทั้งที่เขาน่าจะตายไปตั้งแต่ 8 ปีก่อน

 

ภาพโปสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นถึงการเผชิญหน้าที่เข้มข้นของ 2 ตัวละคร พร้อมข้อความ “เขาคือคนที่ต้องจับกุม [ผู้ร้าย] เพื่ออยู่รอด ปะทะ เขาที่ต้องตายเพื่อให้ได้มีชีวิตอยู่ต่อไป”

 

ในตัวอย่างซีรีส์ โนซังชอนทำผิดในข้อหาฉ้อโกงเงิน 5 ล้านล้านวอน และถูกพบว่าเสียชีวิตขณะวิ่ง ทำให้เหยื่อกว่า 1000 ชีวิตได้รับความเดือดร้อน

อย่างไรก็ตาม 8 ปีให้หลัง กูโดฮัน ทนายความที่ผันตัวมาเป็นนักสืบได้พบกับคดีปริศนาที่เหยื่อระบุว่า โนซังชอน เป็นคนที่มาฆ่าเขา กูโดฮันจึงต้องออกตามหาความจริงว่า หาก โนซังชอนตายไปแล้วจริงๆ ใครกันแน่คือคนร้ายในคดีปัจจุบัน และ สิ่งที่เชื่องโยงกันระหว่างคดีปัจจุบันและอดีต 

 

รับชมทีเซอร์ได้ข้างล่าง:

 

The Bait จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มกราคม และจะออกอากาศ 2 ตอนต่อสัปดาห์ สำหรับส่วนแรกจะประกอบไปด้วย 6 ตอน และส่วนที่ 2 จะปล่อยภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X