อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ถ่ายทอดความหวังและความตั้งใจของเขาหลังจากได้รับรางวัลแดซังในงาน '2022 KBS Drama Awards'
2023-01-04 09:01:56
Advertisement
Pyramid Game

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ทักทายแฟนคลับเนื่องในโอกาสปีใหม่ผ่านต้นสังกัดของเขา Human Made

วันที่ 2 มกราคม บัญชีอินสตาแกรมของบริษัท Human Made ได้โพสภาพเบื้องหลังของ อีซึงกิ ระหว่างเข้าร่วมงานประกาศรางวัล '2022 KBS Drama Awards' ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ในงานนี้อีซึงกิทำให้หลายคนแปลกใจกับลุคผมเกรียนของเขา

อีซึงกิ คว้ารางวัลแดซัง จากผลงานการแสดงเรื่อง 'The Law Café' และได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลามจากคนที่เป็นกำลังใจให้เขาที่ยังคงอยู่ระหว่างการดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัทต้นสังกัดเก่า

(สำหรับทรงผมหัวล้านของเขาในงานนี้ อีซึงกิได้อธิบายว่า ไม่ใช่เพราะประเด็นกับบริษัทต้นสังกัดเก่า แต่เขากำลังเตรียมตัวสำหรับรับบทพระสงฆ์ในภาพยนตร์เรื่องต่อไป) 

 

นอกจากภาพถ่ายของเขาแล้ว อีซึงกิยังได้มาทักทายแฟนคลับ เขาเขียนข้อความว่า

“รางวัลแดซังจากงาน '2022 KBS Drama Awards' ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่มอบของขวัญอันล้ำค่านี้ให้กับผม ผมภาวนาให้ปี 2023 เป็นปีที่มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงมากขึ้นสำหรับทุกคน และผมขอให้ทุกคนยังคงติดตาม เป็นกำลังใจ ให้กับกิจกรรมของศิลปินอีซึงกิในปีใหม่นี้ด้วยนะครับ”

 

ระหว่างขึ้นรับรางวัลแดซังบนเวที '2022 KBS Drama Awards' เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม อีซึงกิได้พูดถึงปัญหาที่เขาได้เผชิญในปีที่ผ่านมาว่า

“ตอนที่นั่งอยู่แล้วได้เห็นเพื่อนนักแสดงของผม ทั้งรุ่นพี่ และรุ่นน้องในวงการในวันนี้ ผมรู้สึกอยากจะร้องไห้ ตอนนี้ทั้งซีรีส์เกาหลี, ภาพยนตร์, เพลง และคอนเท้นท์อื่นๆอีกมากมายได้รับความนิยมในระดับโลก สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เพราะการทำงานหนักของคุณทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ ตระหนักถึงเรื่องนี้นะครับ ผมปฏิญาณอีกครั้ง ปีหน้า และปีหลังจากนี้ อีก 10 – 20 ปีหลังจากนี้ จะมีรุ่นน้องที่นั่งอยู่ตรงนี้ และผมอยากจะสู้เพื่อสิทธิของพวกเขาที่ควรมีค่าความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกับเรา ผมไม่สามารถทนให้พวกเขาเผชิญกับปัญหาเดียวกันนี้ได้ ดังนั้น ผมจะสู้ต่อไป และผมจะทำงานหนักในฐานะนักแสดงในวงการต่อไปเช่นกัน”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X