คนดังที่บังเอิญตามเพื่อนไปออดิชั่นแต่สุดท้ายก็ได้เดบิวท์ในวงการบันเทิง
2022-12-28 13:49:27
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวต่อไปนี้คือเรื่องของซุปเปอร์สตาร์ที่เดบิวท์ในวงการบันเทิงราวกับโชคชะตา

 

ซิ่วหมิน

ซิ่วหมินเป็นสมาชิกไอดอลวง EXO เดิมทีเขาอยากเป็นนักกีฬา ตอนนั้นเขากำลังเตรียมตัวเข้าเรียนที่โรงเรียนกีฬา แต่เพื่อนของเขาขอให้เขามาออดิชั่น SM ด้วยกัน

ซิ่วหมินเคยเปิดเผยเรื่องนี้ในรายการหนึ่ง เขากล่าวว่าเขาทั้งเสียใจและขอบคุณเพื่อนของเขาที่ช่วยให้เขาได้เดบิวท์ ทางรายการถามต่อว่าแล้วเพื่อนของเขาได้เดบิวท์ไหม? ซิ่วหมินบอกว่าเพื่อนของเขาสอบราชการผ่านและกำลังทำงานในองค์กรของรัฐ

 

โกอารา

โกอาราเดบิวท์ในฐานะนักแสดงหญิงจากเรื่อง “Sharp” หลังจากได้รับเลือกจากการออดิชั่นด้วยอัตราการแข่งขัน 1,000:1 แต่ความฝันของเธอคือการเป็นนักนักข่าว

โกอาราเข้าร่วมการประกวด SM Entertainment Teen Model Contest ในตำแหน่ง backup dancer เพราะเพื่อนเธอก็มาออดิชั่นด้วยเช่นกัน ท้ายที่สุดโกอาราสามารถชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นทั้ง 8,000 คนได้ และยังได้รับรางวัล "Best Look" อีกด้วย

 

ซนนาอึน

ซนนาอึนเป็นนักเรียนเอกศิลปะ เธอฝันอยากเป็นจิตรกร ขณะที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัยศิลปะ ญาติของเธอแนะนำให้ไปออดิชั่นด้วยกัน ทีมงานบริษัทสังเกตเห็นความสวยของซนนาอึนที่สถานที่ออดิชั่นจึงบอกเธอให้สมัคร 

ซนนาอึนเข้าร่วมออดิชั่นอย่างไม่คาดคิด เธอสุ่มเพลงมาร้องและแนะนำตัวเอง แต่ในที่สุดก็ผ่านการออดิชั่น หลังจากครุ่นคิดระหว่างศิลปะกับเส้นทางบันเทิง ในที่สุดเธอก็เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Apink

 

คิมดงจุน

นักแสดงชายอย่างคิมดงจุนเดบิวท์ด้วยการเป็นสมาชิกวงไอดอล ZE:A เขายังเป็นที่เลื่องลือเพราะหน้าตาเหมือนนักแสดงสาวฮันกาอินอีกด้วย เดิมทีเขาฝันอยากเป็นทหารจึงไม่สนใจวงการบันเทิง

แต่คิมดงจุนตามเพื่อนไปออดิชั่นและได้รับการคัดเลือก เขาภูมิใจมาก ปัจจุบันเขากำลัวงเข้ากรมอยู่ การปรากฏของคิมดงจุนอย่างเซอร์ไพรส์ในรายการ “The Backpacker Chef" ทางช่อง tvN ทำให้เชฟคนดังอย่างแพคจงวอนร้องไห้ออกมา บรรดาแฟน ๆ กำลังรอให้นักแสดงไอดอลคนนี้ปลดกระจำการทหารและกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

 

ซูจี

เรื่องราวการเข้าร่วมออดิชั่น Superstar K ของซูจีนั้นโด่งดังมาก เธอถูกคัดเลือกระหว่างที่กำลังไปเข้าห้องน้ำ จริง ๆ แล้วเธอไม่ได้ตั้งใจมาออดิชั่นแต่เป็นเพื่อนเธอต่างหากที่อยากมาออดิชั่น

เพื่อนของซูจีที่มาออดิชั่นคือโซยอนวง Laboum พวกเธอยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

 

ซูแอ

เธอมีฉายาว่านักแสดงสาวผู้แสนบริสุทธิ์ ซูแอเป็นคนที่ไม่ได้ติดตามการออดิชั่นเลย แต่เธอบังเอิญไปดูเพ่อนเธอถ่ายแบบจนได้เซ็นสัญญาการทำงาน 6 เดือนตรงนั้นเลย

แต่เธอไม่ได้เงินมัดจำ หนำซ้ำยังต้องจ่าย 350,000 วอน ในสัญญาแรกที่เธอเซ็นไปคือเธอต้องถ่ายโฆษณาชุดชั้นใน ในโฆษณานั้นซุแอเผยว่าเธอผิดหวังเพราะคิดว่าตนเองจมุกใหญ่ไป

 

ชาซึงวอน

ตามที่ชาซึงวอนบอก เพื่อนของเขาตั้งใจจะไปออดิชั่น เขาจึงตามเพื่อนไปเพื่อเป็นคนยืนยันตัวตนให้เพื่อน ระหว่างที่เขากำลังรอเพื่อนที่เข้าไปออดิชั่นอยู่นั้นทีมงานฝ่ายแคสติ้งก็มาถามเขาว่าอยากเป็นนายแบบหรือไม่

เดิมทีชาซึงวอนปฏิเสธ ถึงแม้จะคิดอีกรอบเขาก็ขอยอมแพ้เพราะพ่อแม่ไม่เห็นด้วย แต่ค่าเทอมของเขาที่สูงถึง 300,000 เขาจึงตัดสินใจอีกครั้งซึ่งทีมงานก็เต็มใจให้เขาเป็นนายแบบ แล้วเขาก็เดบิวท์ในเส้นทางนายแบบ งานแรกของชาซึงวอนคือการเดินแบบชุดขนสัตว์ในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นช่วงกลางฤดูร้อน

 

ที่มา Daum

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X