พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) พูดถึงเรื่องที่ถูกวิจารณ์ชุดในซีรีส์ “Reborn Rich” ว่าโป๊เกินไป
2022-12-28 13:19:26
Advertisement
คลิก!!!

พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) รับบทเป็น โมฮยอนมิน ภรรยาของ จินซองจุน (รับบทโดย คิมนัมฮี (Kim Nam Hee)) หลานชายคนโตของซุนยางกรุ๊ป ในเรื่อง Reborn Rich ซึ่งออกอากาศตอนจบไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

พัคจีฮยอนได้ร่วมพูดคุยกับ MyDaily ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอเรื่องนี้ว่า

“ฉันไม่ค่อยได้เข้าฉากกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) เท่าไหร่ค่ะ คนที่แสดงด้วยมากที่สุดคือ คิมนัมฮี ซึ่งเขาเก่งมาก ฉันคิดว่าตัวเองก็เป็นคนที่มีจินตนาการสูงอยู่แล้ว แต่ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเขา สิ่งที่ฉันคิดไม่ถึงด้วยซ้ำ” เธอชื่นชม คิมนัมฮี 

“เขาชอบปล่อยมุกเวลาไม่ได้ถ่ายทำกันค่ะ แต่พอเริ่มถ่ายเมือ่ไหร่ ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังมองซองจุนอยู่ ทำให้ง่ายมากเวลาแสดงกับเขา เขาแสดงออกมาอย่างตั้งใจทุกครั้ง และฉันก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับนัมฮี”

พัคจีฮยอนยังได้พูดถึงฉากที่คิมนัมฮีทำให้เธอทึ่งในความคิดของเขา

“ก่อนจะเริ่มงานแต่งงาน ทั้ง 2 ตัวละครทะเลาะกันในห้องรอเจ้าสาว ตอนที่นัมฮีแสดงท่าทางร้ายกาจ แล้วอยู่ๆเขาก็เปลี่ยนเป็นยิ้ม และบอกว่า ‘ผมจะออกไปก่อน’ ฉันแบบคิดว่า ‘คุณแสดงแบบนั้นได้ยังไง?’ มันไม่ได้อยู่ในบทด้วยซ้ำค่ะ พอฉันกลับบ้านหลังจากถ่ายทำเสร็จ ฉันโทรหาเพื่อนทุกคนที่อยู่ในสายการแสดงแล้วบอกว่า ‘คิมนัมฮีคือเก่งจริง’”



พัคจีฮยอนยังได้พูดถึงเรื่องเสื้อผ้า การแต่งตัวของเธอในซีรีส์ รวมถึงชุดนอนเซ็กซี่ที่เธอเข้าฉากกับจินซองจุน

“ฉันลองชุดนอนผ้าลื่นๆหลายแบบเพื่อให้เข้ากับตัวละครของฉัน เพราะว่าฉากนั้นมีแค่ฉันกับซองจุนอยู่ในห้องและเรากำลังจะเข้านอน ตอนแรกมีทีมงานบอกว่าโป๊ไปหรือเปล่า แต่ฉันก็ใส่ไปเพราะคิดว่าเดี๋ยวทีมตัดต่อคงจัดการเอง”

สำหรับฉากที่พัคจีฮยอนคิดว่าเธอทำได้ดีที่สุด เธอบอกว่า

“เป็นฉากที่ฉันต้องเป็นลมหลังจากเสร็จงานแต่งค่ะ ฉันจำฉากที่ทะเลาะกับซองจุนในโรงพยาบาลไม่ค่อยได้ แต่ฉากนั้นถ่ายทำเสร็จภายในคัทเดียว ระหว่างฉากนั้นฉันกลายเป็นโมฮยอนมินอย่างสมบูรณ์ ผู้กำกับถึงกับบอกว่าคัทแรกก็โอเคแล้ว และชมฉันเยอะมากเลยค่ะ

ที่มา  Mydaily

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X