รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนมกราคม 2566
2022-12-27 21:38:31
Advertisement
คลิก!!!

Hunt ล่าคนปลอมคน
กำหนดออกอากาศ: 1 มกราคม

ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าเกาหลี เรื่องราวของ พัคพยองโฮ (อีจองแจ) และ คิมจองโด (จองอูซอง) เจ้าหน้าที่ของสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติ ทั้งคู่เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงและเป็นเหมือนคู่แข่งกัน พวกเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าสายลับเกาหลีเหนือที่ถูกส่งมายังเกาหลีใต้และแฝงตัวอยู่ในองค์กร ทั้งคู่ถูกบีบให้ต้องมาสืบสวนกันเอง ในไม่ช้าความจริงที่ถูกเก็บซ่อนไว้จะได้รับการเปิดเผย
นำแสดงโดย อีจองแจ (Squid Game, Chief of Staff, The Thieves), จองอูซอง (A Moment to Remember, Athena Goddess of War), จอนฮเยจิน (Ashfall, Misty, Stranger), ฮอซองแท (Beyond Evil, Voice 3) และ โกยุนจอง (Alchemy of Souls, Sweet Home, School Nurse Files) กำกับการแสดงและเขียนบทโดย อีจองแจ

 

Payback: Money and Power (เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ)
กำหนดออกอากาศ: 6 มกราคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์เกาหลีเรื่องราวของ อึนยง นักเทรดเงินผู้ประสบความสำเร็จ หลังจากใช้เวลาหลายปีในที่สุดเขาก็กลายมาเป็นเจ้าพ่อในวงการ เขากลับมายังโซลเพื่อต่อกรกับกลุ่มค้าเงินที่มีอำนาจ โดยกลุ่มนี้ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตายของแม่ของ พัคจุนคยอง หลังจากการตายของแม่เธอ พัคจุนคยอง เข้าร่วมกับกองทัพและได้รับการเลื่อนขั้น เป้าหมายสูงสุดเพียงหนึ่งเดียวของเธอ คือการเปิดเผยความจริงว่าอะไรคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับแม่ของเธอ อึนยงและพัคจุนคยองร่วมมือกัน โดยมี จางแทชอน หลานของอึนยงเข้าร่วมด้วย จางแทชอน คืออัยการผู้รักความเที่ยงธรรม ที่ผิดหวังกับการที่กฎหมายตกอยู่ในมือของคนรวยและผู้มีอำนาจ
นำแสดงโดย อีซอนกยุน (My Mister, Parasite, Jealousy Incarnate, Diary of a Prosecutor), มุนแชวอน (Flower of Evil, Good Doctor) กำกับโดย อีวอนแท (The Devil's Deal, The Gangster The Copy The Devil) เขียนบทโดย คิมวอนซอก (Descendants of the Sun, Man to Man)

 

Hunters Season 2 (นักล่านาซี ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: 13 มกราคม


 

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

นี่คือซีซั่นที่สองและเป็นซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์ Hunters ซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มนักล่านาซีอันหลากหลายในปี 1977 ณ กรุงนิวยอร์ก ที่ค้นพบว่ามีนาซีหลายร้อยคนหลบหนีมาอาศัยอยู่ในอเมริกา พวกเขาจึงตั้งศาลเตี้ยออกตามล่าเพื่อแก้แค้นและทวงคืนความยุติธรรม
เรื่องราวในซีซั่นสองเกิดขึ้นหลังจากอุบัติเหตุที่ทำให้การเสาะแสวงหาในยุโรปของนักล่านาซีเกิดปัญหา เหล่านักล่าต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อตามล่า - อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ - นาซีผู้ฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่กำลังซ่อนตัวอยู่ในอเมริกาใต้ ในขณะเดียวกัน การหวนถึงอดีตเผยให้เห็นว่า เมเยอร์ ออฟเฟอร์แมน (อัล ปาชิโน) กำลังเผชิญอันตรายที่อาจเผยความลับและเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของเขา พร้อมกับผลกระทบรุนแรงต่อเหล่านักล่านาซี
นำแสดงโดย อัล ปาชิโน (Al Pacino) ที่กลับมาอีกครั้งในซีรีส์เรื่องเยี่ยมเรื่องนี้ เพื่อบทสรุปของ Hunters ร่วมด้วย โลแกน เลอร์แมน (Logan Lerman), เจอร์ริกา ฮินตัน (Jerrika Hinton), ลีนา โอลิน (Lena Olin), จอช แรดเนอร์ (Josh Radnor), ทิฟฟานี บูน (Tiffany Boone), แครอล เคน (Carol Kane), หลุยส์ โอซาว่า (Louis Ozawa), เคท มัลวานี (Kate Mulvany) และ เกร็ก ออสติน (Greg Austin)
Hunters ผลิตโดย Amazon Studios, Monkeypaw Productions และ Halcyon Studios สร้างสรรค์และอำนวยการสร้างโดย เดวิด วีล (David Weil) รวมถึงรับหน้าที่โชว์รันเนอร์อีกด้วย

The Legend of Vox Machina Season 2 (ตำนานยอดนักรบ ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: 20 มกราคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

ซีรีส์อนิเมชั่นแอ็คชั่นแฟนตาซี เรื่องราวของเหล่านักรบที่เสเพลเกเรและไม่เป็นที่ต้องการ ที่กลายมาเป็นทหารรับจ้าง แต่เมื่ออาณาจักรถูกคุกคามโดยปีศาจ พวกเขาเป็นคนกลุ่มเดียวที่จะสามารถกู้ความยุติธรรมได้ จากเรื่องราวธรรมดาๆ สู่เบื้องหลังของเหล่าวีรบุรุษกลุ่มใหม่แห่งเอ็กซานเดรีย
หลังจากการกอบกู้อาณาจักรจากความชั่วร้ายและการทำลายล้างด้วยฝีมือของคู่หูสุดยอดหลังแห่งเอ็กซานเดรียมาได้ในซีซั่นแรก ว็อก มาคินา ต้องเผชิญกับการกอบกู้โลกอีกครั้ง - ครั้งนี้ศัตรูของพวกเขาคือ กลุ่มมังกรอันชั่วร้ายที่รู้จักกันในนาม Chroma Conclave

 

Alienoid Part 1
กำหนดออกอากาศ: 27 มกราคม

 

 

การตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานจากยุคโครยอ เพื่อนำไปปราบมนุษย์ต่างดาวตัวร้ายที่แฝงตัวอยู่ในร่างมนุษย์ ท่ามกลางประตูแห่งกาลเวลาที่ได้เปิดออก

Alienoid ภาค 1 เป็นภาพยนตร์เกาหลีแนวแอ็คชั่นไซไฟผสมย้อนยุค นำแสดงโดย คิมอูบิน (Our Blues), รยูจุนยอล (Reply 1988, The Battle: Roar to Victory, Money), คิมแทรี (Space Sweeper, Twenty Five Twenty one) และ โซจีซอบ (Oh my Venus, I’m Sorry, I Love You) เป็นต้น กำกับโดย ชเวดงฮุน (Assassination, The Thieves)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X