อีอิลฮวา อธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้เกิดข่าวลือว่าเธอเดทกับรุ่นน้องอย่าง พัคโบกอม ในอดีต
2022-12-25 19:38:58
Advertisement
คลิก!!!

อีอิลฮวา (Lee Il-hwa) ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในระหว่างการสนทนา พิธีกรได้พูดถึงข่าวลือเรื่องที่ว่าเธอเคยออกเดทกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum) เมื่อหลายปีก่อน

อีอิลฮวา และ พัคโบกอม เคยแสดงด้วยกันในละครยอดนิยมเรื่อง 'Replay 1988' ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2015 จนถึงเดือนมกราคม ปี 2016

 

อีอิลฮวา ตอบว่า “อา... ใช่ค่ะ นั่นเป็นตอนที่ทีมงานและนักแสดงของ 'Replay 1988' ได้รับรางวัลให้ไปพักร้อนที่ภูเก็ต ประเทศไทยด้วยกันค่ะ มีอยู่วันหนึ่ง เราทุกคนวางแผนที่จะไปเจอกันที่ชายหาด และฉันก็บังเอิญเจอ โบกอม ระหว่างทาง เราก็เลยเดินไปที่ชายหาดด้วยกันค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “แต่มีแฟน ๆ บางคนดันจับภาพเราเดินด้วยกันแล้วโพสต์รูปลงโซเชียล บังเอิญตอนนั้นฉันก็ดันใส่เสื้อผ้าสไตล์เดียวกับเขาด้วย มันเป็นสไตล์ทั่วไปสำหรับชายหาดก็จริง แต่ชุดเราแมชกันมากค่ะ”

 

เมื่อ คิมกูรา (Kim Gu-ra) โชว์รูปเหล่านั้นให้ทุกคนดู อันยองมี (Ahn Young-mi) ก็แสดงความเห็นว่า “ว้าว ในรูปนี้คุณสองคนดูเหมือนคู่รักเลย!”

อีอิลฮวา หัวเราะและตอบว่า “โอ้ จริงเหรอคะ ขอโทษนะ โบกอม!”

ในตอนท้ายของการพูดคุยเกี่ยวกับ พัคโบกอม อีอิลฮวา ได้แบ่งปันรูปภาพที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนของเธอและ พัคโบกอม ที่ถ่ายไว้ในระหว่างวันหยุดพักผ่อนที่ภูเก็ตให้ทุกคนได้ดู

 

อนึ่ง อีอิลฮวา เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1971 เธออายุมากกว่า พัคโบกอม ซึ่งเกิดในเดือนมิถุนายน ปี 1993 ถึง 22 ปี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X