ยอร์ช ยงศิลป์ แจ้งข่าวการยุบโปรเจกต์ Trainee พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน
2022-12-24 12:18:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Big Hit Music ได้ประกาศว่าทีมบอยกรุ๊ปน้องใหม่ 'Trainee A' จะยุติช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดที่สมาชิกเคยใช้สื่อสารกับแฟน ๆ

หลายคนคาดหวังว่าทีมจะได้เดบิวต์ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจาก 'Trainee A' มีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น และถูกมองว่ากำลังได้รับความสนใจไม่น้อยในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าหลายคนจะผิดหวังที่โซเชียลมีเดียของทีมจะยุติลง แต่ก็ยังมีความหวังสำหรับการเดบิวต์ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของทีมถูกปิดตัวลง สมาชิกอย่าง ยอร์ช ยงศิลป์ ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันว่าโปรเจกต์ 'Trainee A' ได้ถูกยุบไปแล้วจริง ๆ

เขาแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ และยืนยันว่าโปรเจกต์ 'Trainee A' ได้สิ้นสุดลงแล้ว ยอร์ช ขอโทษแฟน ๆ โดยกล่าวว่า “ผมเสียใจที่ต้องบอกทุกคนว่าโปรเจกต์ของเราได้สิ้นสุดลงแล้วครับ และผมอยากจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเราเสมอมา ขอบคุณที่นำความทรงจำที่มีค่ามากมายมาให้กับพวกเราด้วยนะครับ”

แฟน ๆ ยังได้ค้นพบว่า ยอร์ช ได้กดติดตามอินสตาแกรมของ ลีโอ (Leo) อดีตสมาชิก 'Trainee A' ที่ขอถอนตัวออกจากทีมไปก่อนหน้านี้ รวมถึงได้กดติดตามอินสตาแกรม อูชาน (Woochan) อีกด้วย

มีการยืนยันแล้วว่า ลีโอ ได้เดินทางกลับออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแฟน ๆ หลายคนยังคงหวังที่จะได้เห็นสมาชิกกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน Big Hit Music ได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ว่า ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Trainee A จะถูกปิดตัวลงในวันที่  23 ธันวาคม รวมถึงคอนเท้นท์ต่าง ๆ ของพวกเขาทั้งหมดก็จะถูกลบในวันดังกล่าวด้วย

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X