ฟีลิกซ์ (Felix) และ ฮยอนจิน (Hyunjin) พูดถึงจุดเปลี่ยนของวง และความสำเร็จของ Stray Kids ในปี 2022
2022-12-23 11:18:40
Advertisement
คลิก!!!

ฟีลิกซ์ (Felix) และ ฮยอนจิน (Hyunjin) วง Stray Kids ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan

ระหว่างการสัมภาษณ์ ฟีลิกซ์ และ ฮยอนจิน ได้พูดถึงการเติบโตของวง นับตั้งแต่ปล่อยเพลง God’s Menu และแค่ไม่ถึงเดือนหลังจากนั้น พวกเขาก็ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 7 MAXIDENT และ กลายเป็นวงศิลปินวงที่ 2 ของเกาหลีที่มียอดขายมากกว่า 3 ล้านอัลบั้ม อัลบั้มนี้ของพวกเขาส่งให้วงกลายเป็นศิลปินเคป็อปวงที่ 3 ที่ติดอันดับ Billboard 200 และศิลปินเคป็อปวงแรกในปีนี้ที่เดบิวต์ในอันดับ 1 บนชาร์ต

ฟีลิกซ์บอกว่า

“ผมรู้สึกมีความสุข จนไม่อยากจะเชื่อ ต้องขอบคุณความรักและการสนับสนุนจาก STAY ของพวกเรา”

ฮยอนจินเพิ่มเติมว่า

“มันยากที่จะเชื่อ แต่เพราะว่าด้วยตัวเลข ผมเลยรู้สึกถึง [ความสำเร็จของเรา] อย่างไรก็ตามถ้าให้พูดแบบตรงตัวขึ้น มันไม่ได้รู้สึกเหมือน ‘เรากำลังไต่ขึ้นไป’ แต่มันรู้สึกแบบ ‘เราต้องทำให้ดีกว่านี้เพื่อขึ้นไปให้สูงอีก’ บรรยากาศในทีมของเราไม่ได้แตกต่างไปจากตอนที่เดบิวต์ และเป้าหมายของเราคือการได้แสดงให้คนอีกหลายคนเห็นว่าเพลงของเราไม่ได้เปลี่ยนไป ผมเชื่อว่าเราจะถูกจดจำศักยภาพมากกว่าตัวตนของเราที่เป็นอยู่ตอนนี้”

 

เมื่อถามถึงจุดเปลี่ยนของวง ฟีลิกซ์ตอบว่า

“God’s Menu เป็นจุดเปลี่ยนแรก เพราะเพลงและสไตล์ของพวกเราโตขึ้น และเห็นได้ชัดเจน ผมคิดว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของ ‘รสชาติหมาล่า’ ของ Stray Kids ได้ถือกำเนิดขึ้น ผมคิดว่ามินิอัลบั้ม ODDINARY และ MAXIDENT ที่เราปล่อยปีที่ผ่านมาเป็นจุดเปลี่ยนเหมือนกัน เพราะว่าเราได้มาเจอกับแฟนคลับแบบตัวเป็นๆหลังจากการแพร่ระบาดของโรคที่ยาวนาน”

ฮยอนจินบอกว่า

“มีจุดที่ผมคิดว่าเราทุกคนใส่พลังไปกับเป้าหมายเดียวกัน ผมรู้สึกว่ามันคือจุดเปลี่ยนของเรา และหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้คือความพยายามของทีมโปรดิวซ์ 3RACHA ของพวกเรา พวกเขาเป็นคนที่เท่มากๆครับ”

 

ปีหน้า Stray Kids มีแผนจะเวิลด์ทัวร์ และจะไปแสดงที่ออสเตรเลียบ้านเกิดของฟีลิกซ์ด้วย ฟีลิกซ์พูดพร้อมหัวเราะว่า

“ผมอยากจะรีบๆและไปยืนบนเวทีกับสมาชิกในวงของผม พ่อแม่ ญาติพี่น้อง และเพื่อนที่ออสเตรเลียจะมาดูครับ ผมภูมิใจที่ได้โชว์ว่าผมโตขึ้นแค่ไหน แต่พูดตามตรงก็แอบกังวล”

สำหรับเพลงส่วนใหญ่ของ Stray Kids มักจะพูดถึงการค้นหาตัวตน, ค้นหาเส้นทางที่ถูกต้อง หรือไม่ก็พูดถึงคุณค่าของตัวเอง แต่ในมินิอัลบั้มล่าสุด MAXIDENT พวกเขาได้ร้องเพลงรักเป็นครั้งแรก ในเพลงที่ชื่อว่า CASE 143

 

ฮยอนจินได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เพราะว่ารักคือบางอย่างที่เกิดขึ้นในตัวคุณเอง มันคือความเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเราคิดว่าเราเป็นอย่างไร นี่คือเรื่องราวความรักที่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องเจอ แต่เพราะว่า Stray Kids ไม่ชอบอะไรที่รู้กันอยู่แล้ว เราเลยคิดเรื่องนี้ในแบบของเรา และปล่อยเพลง CASE 143 เราวางแผนจะแสดงในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และมีพลัง แทนที่จะมีแต่ความรัก แต่เราจะทำให้มีปีศาจแห่งความรักออกมา นี่เป็นเรื่องราวความรักที่เราคิดออกมาในแบบของเรา”



ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของฟีลิกซ์และฮยอนจินได้ในนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนมกราคม

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X