อาร์เอ็ม (RM) – BTS เล่าเรื่องวัยเด็กและรักแรกของเขาที่น่ารักเหมือนเจ้าหญิง
2022-12-22 08:39:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ อาร์เอ็ม (RM) วง BTS ได้ร่วมพูดคุยในรายการ Melon Station เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเขา Indigo ระหว่างรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม อาร์เอ็มได้เล่าเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้มาก่อนในแต่ละช่วงวัยของเขา เริ่มตั้งแต่วัยเด็ก

อาร์เอ็มบอกว่าเขาเป็นเด็กเลี้ยงยาก เขาบอกว่าเขาเป็นเด็กแข็งแรง เลยค่อนข้างดื้อ เขาได้ยินพ่อแม่บ่นเวลาที่ต้องรับมือกับเขา

อย่างไรก็ตามเขาเป็นเด็กฉลาด และเรียนรู้ตัวอักษรเกาหลีได้เร็ว อาร์เอ็มพูดติดตลกว่า เพราะตัวเองดื้อตอนเด็ก ตอนโตเลยเป็นลูกกตัญญูให้มากขึ้น

เขาเล่าเรื่องตอนอยู่โรงเรียนอนุบาลว่าเป็นช่วงเวลาที่ชื่นชอบที่สุด เขาใช้เวลาว่างไปกับการเล่นกับเพื่อน เล่นเหนื่อยก็นอน อย่างไรก็ตาม เขามีรุ่นพี่สมัยมัธยมที่น่ากลัว รุ่นพี่มักจะมาแย่งบอลและการ์ดของเขา ระหว่างเล่าเรื่องนี้ อาร์เอ็มพูดด้วยความสงสัยว่า

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาต้องมาขู่เด็กอนุบาลแบบนั้นด้วย แต่ผมจะได้ว่ามันเกิดขึ้นครับ”

 

ตอนนั้นอาร์เอ็มมีสาวที่ชอบด้วย เขาบอกว่าเธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียน และบอกว่าเธอเหมือนกับเจ้าหญิง

จากนั้นอาร์เอ็มได้เล่าเรื่องตอนที่เรียนอยู่เกรด 9 ก่อนจะย้ายมาโซล และกลายเป็นเด็กฝึกหัด

เขาเล่าว่าโรงเรียนของเขามีกฎที่เข้มงวดมาก ต้องอ่านหนังสือจนค่ำ เขาชอบวิชาศิลปะและพละที่สุด อาร์เอ็มเล่าว่าเพื่อนที่สนิทกันในตอนนั้นตอนนี้ก็ยังสนิทกันอยู่ และนัดเจอกันบ่อยๆด้วย
 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X