พบกับผู้เข้าแข่งขัน “Single’s Inferno 2” ที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับหนุ่ม Crush นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง!
2022-12-20 12:20:35
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ล่าสุด Netflix ได้ปล่อย Single’s Inferno ซีซั่นสองออกมาเอาใจผู้ชมอีกครั้ง

เช่นเดียวกับซีซั่นที่แล้ว Single’s Inferno 2 จะเป็นการติดตามกลุ่มชายหญิงโสดชาวเกาหลีสุดเซ็กซี่ที่กำลังมองหาความรักบนเกาะร้างที่รู้จักกันในชื่อ “Inferno” หากต้องตาต้องใจกัน “คู่รัก” ก็จะหนีไปค้างคืนเพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้นใน “พาราไดซ์” (รีสอร์ท)

สองตอนแรกที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานทำให้เราได้รู้จักกับกลุ่มคนโสดกลุ่มใหม่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันหลายคนกลายเป็นไวรัลเนื่องจากพวกเขามีความคล้ายคลึงกับคนดังเกาหลีที่เรารู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), แพซูจี (Bae Suzy), คาสึฮะ (Kazuha) จาก LE SSERAFIM, เจค (Jake) และ ฮีซึง (Heeseung) จาก ENHYPEN ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ 1 ของซีซั่น 2 เราได้รู้จักกับหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันชายคนสุดท้าย เขาคนนี้ได้ดึงดูดความสนใจของผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ รวมถึงโฮสของรายการเนื่องจากโครงสร้างทางร่างกายที่แข็งแกร่งของเขา

ภายใต้เครื่องแต่งตัวที่ดูดีมีระดับ เขาเป็นคนที่มีกล้ามเนื้ออย่างเห็นได้ชัด

ไหล่ที่กว้างและโครงกรามที่แข็งแรงของเขานั้นเป็นลักษณะที่หล่อเหลาอย่างปฏิเสธไม่ได้ นอกจากนี้ เขามีบุคลิกที่สุขุมและเอาใจใส่คนอื่น ดังนั้นลักษณะเหล่านี้จึงได้รับความสนใจจากผู้หญิงถึงสองคน

เขาแนะนำตัวเองว่าชื่อ ชินดงอู (Shin Dong Woo) แม้ว่าเราจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเขาในตอนนี้ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกคุ้นเคยกับเขา...

นั่นเป็นเพราะเขามีความคล้ายคลึงกับนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีอย่างหนุ่ม Crush นั่นเอง!

พวกเขาไม่เพียงแต่จะมีหน้าตา (และหู) ที่คล้ายกันเท่านั้น แต่บุคลิกลักษณะของพวกเขายังค่อนข้างที่จะเหมือนกันอีกด้วย เหนือสิ่งอื่นใด ทรงผมของชินดงอูนั้นเหมือนกับสไตล์ของ Crush มาก ๆ

มีสิ่งเดียวที่พวกเขาดูแตกต่างกันอย่างชัดเจนคือ โครงสร้างของร่างกาย ชินดงอู มีรูปร่างที่สูงใหญ่เพราะงานอดิเรกของเขาคือการเข้ายิมและเล่นบาส ขณะที่ Crush จะตัวผอมบางกว่า

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม หลายคนก็ยังบอกเป็นเสียงเดียวกันอยู่ดีว่า ชินดงอู คล้ายกับ Crush อย่างมาก จนสามารถคิดได้ว่าพวกเขาเป็นพี่น้องกัน

และเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขากำลังอยู่ในโหมดความรัก เพราะ Crush กำลังแฮปปี้กับ จอย (Joy) Red Velvet ขณะที่ ชินดงอู ก็มีผู้หญิงที่กำลังสนใจเขาถึงสองคนด้วยกัน…

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X