อาร์เอ็ม (RM) พูดถึงการเข้ากรมของ จิน (Jin) และ รอยสักที่เหมือนกันของสมาชิกในวง
2022-12-20 08:51:29
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 18 ธันวาคม อาร์เอ็ม (RM) ลีดเดอร์วง BTS ได้เข้าร่วมพูดคุยในรายการข่าวช่วงเย็น “KBS News 9”

อาร์เอ็มได้พูดถึงการปล่อยอัลบั้มโซโล่แรกของตัวเอง “Indigo” ว่า 

“ผมรู้สึกค่อนข้างผ่อนคลายมากขึ้นครับ ตอนที่ทำงานกับ BTS ผมคือส่วนหนึ่งจาก 7 ส่วน แต่การเจาะลึกและเข้มข้นทำได้มากขึ้นเมื่อผมได้ทำงานคนเดียว”

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม จิน (Jin) หนึ่งในสมาชิกวง BTS เพิ่มจะเข้าประจำการในกองทัพ ซึ่งสมาชิกในวง BTS ทุกคนได้ไปส่งเขา อาร์เอ็มเล่าว่า

“จินไม่ได้พูดอะไรมากครับ ผมคิดว่าเขามีอะไรอยู่ในหัวเยอะ และตอนที่เราไปถึง [ศูนย์ฝึก] เขาพูดในฐานะคนที่อายุเยอะที่สุดในวงว่า ‘ฉันจะกลับมาอย่างปลอดภัย ฉันจะเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไงหลังจากได้เจอมันก่อนใคร’” 

อาร์เอ็มพูดต่อ

“มีหลายอย่างเกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ ทั้งงานวงและงานส่วนตัว และมันรู้สึกเหมือนบทใหม่ของชีวิตได้ผ่านไปแล้ว เหมือนช่วงเวลานั้นมาถึงแล้ว เป็นช่วงเวลาที่เรารอ และรู้สึกเหมือนเรากำลังเปิดเข้าสู่หน้าใหม่ของ [ชีวิต] BTS”

อาร์เอ็มเสริมว่า

“ผมมีความรู้สึกที่หลากหลาย แต่ผมสงบ และคิดว่าจินจะทำได้ดีในศูนย์ฝึก ผมเลยกำลังรอ [การกลับมาของเขา] อย่างสงบและดูคูลครับ”

สืบเนื่องจากการต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารของสมาชิกในวง มีการคาดว่า BTS จะกลับมารวมตัวกันแบบครบวงอีกครั้งได้ประมาณปี 2025 อาร์เอ็มได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เพราะว่าเราต้องเข้ากรม 18 เดือน ซึ่งเราเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ไม่ได้ แต่ทว่า อาร์มี่มากมายทั้งในเกาหลีและทั่วโลกต่างเชื่อในวงของเรา”

อาร์เอ็มปิดท้ายด้วยการเล่าเรื่องรอยสัก

“สมาชิกของเราไม่ค่อยชอบรอยสักกันเท่าไหร่ครับ แต่พวกเราไปสักเลข 7 บนร่างกายของแต่ละคน ยังไม่นานเลยครับ ประมาณซัก 6 เดือนได้ เพราะฉะนั้นแล้วถึงยังจะไม่ได้สรุปอะไร แต่เราจะทำงานกันอย่างหนักเพื่อกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและแสดงให้เห็นในสิ่งที่มีแต่เราเท่านั้นที่ทำได้”

อาร์เอ็มได้ปล่อยเพลง Wild Flower ในอัลบั้มโซโล่แรกของเขา “Indigo” เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม และส่งเพลงติดชาร์ต Billboard 200

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X