ผู้เข้าแข่งขันรายการ “Single’s Inferno 2” ได้รับความสนใจจากหน้าที่คล้าย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)
2022-12-18 11:44:56
Advertisement
คลิก!!!

Netflix ปิดท้ายปีด้วยการส่งรายการวาไรตี้ออกเดทสุดฮิต Single’s Inferno 2 ลงจอ

Single’s Inferno เป็นรายการที่เล่าเรื่องราวของคนหนุ่ม-สาวเกาหลีกลุ่มหนึ่งที่มารวมตัวกันเพื่อทำความรู้จักและหากคู่ออกเดท คล้ายกับรายการ Love Island ของฝั่งตะวันตก
 

คนที่เข้าร่วมในรายการเป็นคนธรรมดาที่หลายคนไม่ได้รู้จักมาก่อน ทำให้ผู้ชมอยากจะรู้จักผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนกันให้มากขึ้น

ผู้เข้าแข่งขันหลายคนเตะตาผู้ชมตั้งแต่ตอนแรกของรายการ อย่างเช่น พัคเซจอง (Park Se Jeong) ที่หน้าตาคล้าย แบซูจี (Bae Suzy) และ คาสึฮะ (Kazuha) วง LE SSERAFIM

อีกคนที่หน้าตาคล้ายคนดัง ก็คือ ฮันบิน (Han Bin) เขาเป็นผู้เข้าแข่งขันที่หน้าตาดีและมีพลังบวก ความมั่นใจของเขาทำให้บรรยากาศรอบตัวผ่อนคลายลง


เพียงแค่ 2 ตอนแรก ฮันบิน ก็ขโมยหัวใจผู้ชมหลายคน

ผู้ชมหลายคนคิดว่าเขามีหน้าตาคล้ายกับนักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว นิสัยของฮันบินก็เป็นที่ชื่นชมของหลายคน อย่างไรก็ตามถึงแม้เขาจะทำอาหารให้กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่น แต่เขากลับไม่ได้รับโปสการ์ดโหวตเลย

 

ฮันบินให้ความรู้สึกสบายใจเวลาเห็นเขา ภาพในอินสตาแกรมของเขาโชว์ทั้งด้านหล่อและน่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนหนุ่มข้างบ้าน

Single’s Inferno 2 เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น แต่ก็เริ่มดุเดือดแล้ว ลองมาจับตาดูว่าผู้เข้าแข่งขันคนใดของรายการจะสร้างความประทับใจและถูกพูดถึงโดยผู้ชมได้อีก บอกเลยว่าสนุกและฮ็อตไม่แพ้ซีซั่นแรกแน่นอน

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X