ความแตกต่างระหว่างอายุที่แท้จริงของเหล่านักแสดง “Reborn Rich” สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชม!
2022-12-18 09:26:08
Advertisement
Pyramid Game

ละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตอนนี้คงหนีไม่พ้นเรื่อง “Reborn Rich” ซึ่งมีเรตติ้งทะลุ 20% ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “Reborn Rich” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของ ยุนฮยอนอู รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เลขาที่ทำหน้าที่จัดการความเสี่ยงของครอบครัวเศรษฐีผู้มั่งคั่ง ซึ่งโชคชะตาทำให้เขาได้กลับมาเกิดใหม่ในฐานะ จินโดจุน ลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวดังกล่าวพร้อมกับความทรงจำทั้งหมดในอดีตได้ติดตามกลับมาด้วย

ในเรื่อง ซงจุงกิ และ อีซองมิน (Lee Sung Min) ได้รับเสียงชื่นชมกับทักษะการแสดงของพวกเขาอย่างมาก โดยเฉพาะ ซงจุงกิ ที่ต้องรับบทเลขา ยุนฮยอนอู ผู้ซึ่งใช้ชีวิตราวกับสุนัขรับใช้ของครอบครัวที่ร่ำรวย ไปสู่การเกิดใหม่ในฐานะ จินโดจุน ลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวนั้นหลังจากถูกฆ่าตาย

ส่วนการแสดงของ อีซองมิน ในบท จินยังชอล เจ้าของ Sun Yang กรุ๊ป ผู้คำนวณทุกส่วนได้ส่วนเสียอย่างถี่ถ้วน ยังดึงดูดความชื่นชมจากผู้ชม และเนื่องจาก “Reborn Rich” เป็นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวของกลุ่มบริษัทในเครือ ความแตกต่างของอายุที่แท้จริงของนักแสดงที่ปรากฏในละครจึงได้ดึงดูดความสนใจเช่นกัน

อันดับแรก อีซองมิน ซึ่งรับบทเป็นประธานของ Sun Yang กรุ๊ป เกิดในปี 1968 อายุ 55 ปี ในเรื่องเขามีลูกชาย 3 คน ซึ่งลูกชายคนโตคือ จินยองกี รับบทโดย ยุนแจมุน (Yoon Je Moon) ที่เกิดในปี 1970 อายุ 53 ปี 

ขณะที่ โจฮันชอล (Jo Han Chul) ซึ่งรับบทเป็นลูกชายคนรอง จินดงกี อายุจริง ๆ คือ 50 ปี ส่วน คิมยองแจ (Kim Young Jae) ซึ่งรับบทเป็นลูกชายคนที่สาม จินยุนกี นั้นอายุ 48 ปี 

ดังนั้น ถึงแม้ว่าในเรื่องพวกเขาจะรับบทเป็นพ่อลูกกันแต่ในความเป็นจริงพวกเขาทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีอายุอยู่ในวัยเดียวกันและห่างกันเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น

นอกจากนี้ คิมชินรก (Kim Shin Rok) ผู้รับบทเป็นลูกสาวคนเดียวของ จินยังชอล ก็เกิดในปี 1981 และปีนี้เธออายุ 42 ปี ซึ่งอายุน้อยกว่า อีซองมิน ที่เล่นเป็นพ่อของเธอไม่มากเท่าไหร่ด้วย

 

สิ่งที่น่าตกใจกว่านั้นคือตัวละครหลักอย่าง ซงจุงกิ ที่กำลังแสดงในบทของลูกชายคนเล็กในครอบครัวซึ่งอยู่ในวัยเลข 2 ในความเป็นจริงเขาเกิดในปี 1985 และอายุ 38 ปีในปีนี้ แม้ว่าเขาจะอายุย่างเข้า 40 แต่เขาก็มีรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์เทียบเท่ากับน้องใหม่ในมหาวิทยาลัยได้เลย

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกับเรื่องที่น่าประหลาดใจนี้กันเช่นว่า

“ซงจุงกิ ดูเด็กมากเลย เขาอายุ 38 ปีแล้วเหรอ?”

“ซงจุงกิ กับอายุที่แท้จริงของเขาเหมือนเป็นเรื่องหลอกลวงเลย”

“เขาดูเด็กมาก” ฯลฯ

 

อนึ่ง “Reborn Rich” กำลังออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่งตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

 

ที่มา  News Ade

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X