พัคโบกอม (Park Bo Gum) พูดถึงความท้าทายใหม่ในปี 2023 และจังหวะชีวิตในตอนนี้
2022-12-16 08:30:44
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนมกราคม

พัคโบกอมโชว์เสน่ห์สุดชิคและเซ็กซี่ตามคอนเซ็ปต์ ‘พัคโบกอมผู้อยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์’ การถ่ายแบบครั้งนี้ถ่ายหลังจากเสร็จงาน 2022 MAMA Awards ซึ่งพัคโบกอมก็ยังคงทำงานต่อไปอย่างมือชีพโดยไม่มีท่าทีเหนื่อย เรียกเสียงปรบมือได้จากทุกคนในกองถ่าย

สำหรับชุดที่พัคโบกอมใส่ในการถ่ายแบบครั้งนี้มาจากแบรนด์ CELINE ซึ่งนับตั้งแต่ร่วมงานแฟชั่นโชว์ 2023 Spring/Summer ที่ปารีส เขาก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีกับแบรนด์ CELINE เอาไว้ได้อย่างดี

พัคโบกอมได้ร่วมให้สัมภาษณ์หลังจากถ่ายภาพเสร็จว่า

“ผมอยากจะรู้สึกถึงแต่ละช่วงเวลาที่ผ่านไปทีละนิดๆ และทำให้มันเป็นทางของผม ไม่เร็วหรือช้าเกินไป มีศัพท์ทางด้านมิวสิคัลที่บอกว่า ‘adagio’ [ฉันอยากจะใช้เวลากับสิ่งนี้] ไปอย่างช้าๆและสงบ ดูเหมือนนี่จะเป็นความเร็วของผมในปัจจุบันครับ”

พัคโบกอมพูดต่อ

“ถ้าปี 2022 คือปีที่ต้องคว้าโอกาส ผมหวังว่าปี 2023 จะเป็นปีที่ได้ท้าทาย คำว่า ‘นักแสดงที่เชื่อถือได้’ และผมอยากได้ยินคำนั้นครับ แบบว่า ‘ทุกโปรเจค ถ้ามีพัคโบกอม จะออกมาดี ฉันเชื่อในตัวเขา’”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของพัคโบกอมแบบเต็มๆได้ในนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับเดือนมกราคม

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X