พัคอึนบิน (Park Eun Bin) อยู่ระหว่างการพูดคุยร่วมงานซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่
2022-12-14 18:51:15
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 ธันวาคม สำนักข่าว Sports Chosun รายงานว่า พัคอึนบิน (Park Eun Bin) กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ “Diva of the Deserted Island” ซึ่งภายหลังตัวแทนจากต้นสังกัดของเธอได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า “[เรื่องนี้] เป็นหนึ่งในโปรเจคที่ [พัคอึนบิน] กำลังรีวิวอยู่”

“Diva of the Deserted Island” เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของเด็กสาวคนหนึ่งที่ร่อนเร่อยู่ในทะเลทรายหลังจากเกิดอุบัติเหตุและถูกเจอตัว 15 ปีหลังจากนั้น ซีรีส์จะเล่าเรื่องการปรับตัวของเธอให้เข้ากับโลกที่เธอถูกแยกตัวออกไป เรื่องนี้ได้ โอชุงฮวาน มารับหน้าที่ผู้กำกับ ร่วมงานกับ นักเขียนพัคฮเยรยอน ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง While You Were Sleeping และ Start-Up ทั้ง 2 คนจะมาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่องนี้

 

มีรายงานว่า พัคอึนบินได้รับการเสนอบท ม๊กฮา หญิงสาวที่ครั้งหนึ่งเคยมีความฝันอยากเป็นนักร้อง แต่กลับต้องไปอยู่ในทะเลทราย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พัคอึนบินทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากผลงานการแสดงของเธอในเรื่อง Extraordinary Attorney Woo นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงที่น่าประทับใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Do You Like Brahms? และ Stove League

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X